Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 2 – năm 2016: Andrew Hùng Phạm lên ngôi vô địch

16 Tháng Năm 2016

Giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 2 – năm 2016: Andrew Hùng Phạm lên ngôi vô địch

Sau 2 ngày (15-16/4) diễn ra tại sân Vietnam Golf & Country Club (quận 9, Tp. HCM), Giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 2 – năm 2016 tranh Cúp VinaPhone 088 kết thúc với chức vô địch thuộc về gôn thủ Andrew Hùng Phạm.

Anh giành chiến thắng với thành tích chung cuộc là 149 gậy, cách biệt 2 gậy so với đối thủ về nhì là Trịnh Văn Thọ.

Andrew Hùng Phạm giành vô địch với thành tích chung cuộc là 149 gậy

Andrew Hùng Phạm vô địch với thành tích chung cuộc là 149 gậy

Phần thưởng dành cho nhà vô địch là huy chương Vàng, bằng khen của Sở Văn hóa và Thể dục Thể thao Tp.HCM; Cúp luân lưu có khắc tên; Cúp sở hữu riêng do công ty Gốm sứ Minh Long thiết kế và chế tác trị giá 250 triệu đồng và áo khoác Green Jacket danh giá như giải Masters lừng danh thế giới.

Ngoài chức vô địch, Ban tổ chức còn trao cúp nhất, nhì, ba ở các bảng Chuyên nghiệp, Albatross, Eagle, Birdie, Par, Diamond và Ruby, cùng với 6 giải kỹ thuật.

BTC tặng hoa cho nhà tài trợ

Lễ trao giải và tiệc tối đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp tại Trung tâm Hội nghị GEM Center với rất nhiều phần thưởng và phần quà giá trị.

Giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng do Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh (SGGA) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, thuộc hệ  thống thi đấu thể thao chính thức của Thành phố và là một trong những giải gôn lớn nhất hàng năm của SGGA.

 


Theo thethaongaynay.vn


Print

Số lượt xem (1603)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.