Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Đại thắng trong mưa tuyết, Man City vẫn e ngại MU

27 Tháng Mười Hai 2014

HLV Manuel Pellegrini ca ngợi hàng công không tiền đạo của Man City đồng thời nhấn mạnh đại kình địch cùng thành phố MU có thể giành chức vô địch Premier League.

Nhà ĐKVĐ nước Anh giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp sau khi đánh bại West Brom 3-1 ngay tại The Hawthorns. Chỉ hơn nửa tiếng đồng hồ, Man City ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà và điều này khiến HLV Pellegrini không thể hài lòng hơn.

Với việc 3 chân sút Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic đều vắng mặt bởi chấn thương, Fernando, Yaya Toure và David Silva là những người hùng của Man City đêm qua.

“Chúng tôi ghi 3 bàn thắng mà không cần 1 tiền đạo nào cả. Điều ấy không dễ dàng”, chiến lược gia người Chile nói, “James (Milner) là một cầu thủ rất thông minh. Anh ấy biết phải di chuyển thế nào để tạo khoảng trống cho các đồng đội. David là cầu thủ nguy hiểm bởi khả năng xử lý và dứt điểm trong vòng cấm”.

Dai-thang-trong-mua-tuyet-Man-City-van-e-ngai-MU

 

Bên cạnh việc ca ngợi các học trò đã gây sức ép lên đội dẫn đầu Chelsea, HLV Pellegrini tin rằng cuộc đua tới chức vô địch còn có sự góp mặt của đội bóng cùng thành phố MU.

“Tôi nghĩ đây là một tuần quan trọng bởi vì chúng tôi phải giành 9 điểm chỉ trong vòng 7 ngày”, ông tiếp tục, “Chúng tôi sẽ có lợi thế ở lượt về nếu càng sớm giành ngôi đầu bảng. Bất cứ đội bóng nào có thể giành 86 điểm đều có cơ hội vô địch. Cuộc đua không chỉ có 2 đội. Những đối thủ khác cũng đang chơi rất tốt, đặc biệt là Manchester United”.

Man City sẽ tiếp đón Sunderland tại Etihad ở vòng sau. Họ đang hướng tới kỷ lục giành 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Pellegrini cho biết Kompany và Jovetic sẽ trở lại ở trận đấu cuối cùng của năm 2014. Nhưng Dzeko và Aguero vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn.

Print

Số lượt xem (2195)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.