Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Kaymer vẫn nắm lợi thế ở US Open

20 Tháng Sáu 2014

Bắt đầu nếm trái những thách thức, nhưng golf thủ người Đức vẫn dẫn đầu sau vòng ba với cách biệt 5 gậy so với nhóm bám đuổi.

Bắt đầu nếm trái những thách thức, nhưng golf thủ người Đức vẫn dẫn đầu sau vòng ba với cách biệt 5 gậy so với nhóm bám đuổi.

Vòng này Martin Kaymer đấu cặp cùng Brendon Todd - golf thủ đứng thứ hai sau hai vòng đầu. Kết quả là cả hai đều thi đấu dưới sức so với chính bản thân họ trước đó.

Lần đầu tiên ở giải năm nay Kaymer ghi eagle, ở hố số 5 (par5, 530 yard), bên một birdie ở hố số 18. Tuy nhiên trong một ngày kém may mắn, anh dính đến năm bogey, kết thúc vòng đấu bằng 72 gậy (nhiều hơn hai gậy so với tiêu chuẩn par 70).

Hiện tượng Todd bước vào vòng ba với số vốn bốn gậy dưới par và tràn đầy cơ hội bám đuổi Kaymer. Nhưng khi kết thúc, golf thủ Mỹ mất đến là 79 gậy (+9) và rơi xuống vị trí 30.


Kaymer vẫn nắm lợi thế ở US Open
Martin Kaymer dẫn đầu suốt ba vòng và đang có cơ hội lớn

 để có danh hiệu major thứ hai trong sự nghiệp. Ảnh: AFP.

Trong khi Todd biến mất khỏi nhóm dẫn đầu, những người đồng hương của anh là Rickie Fowler và Erik Compton thi đấu tiến bộ. Họ chỉ đánh 67 gậy (-3) và trở thành hai golf thủ có thành tích tốt nhất ở vòng này.

Trong nhóm các ứng cử viên, chỉ đương kim vô địch Justin Rose còn đôi chút cơ hội bám đuổi nhóm dẫn đầu. Anh kết thúc ngày thi đấu hôm qua với 70 gậy, đứng thứ 10

Trong khi đó, Adam Scott và Rory McIlroy thi đấu đáng thất vọng với lần lượt 73 và 74 gậy, rơi xuống vị trí đồng hạng 16. Phil Mickelson thậm chí tụt xuống thứ 35, coi như chấm dứt cơ hội đoạt Cup.

Trao đổi với báo chí, phần lớn các golf thủ cho rằng, sân đấu ngày thứ ba khó hơn hai ngày đầu rất nhiều. Tại một số hố golf, BTC đã điều chỉnh lỗ cờ trên những vị trí khó nhất trên green khiến cho bóng lăn nhanh hơn. Tại hai vòng đầu có tới 36 tay golf đạt gậy dưới chuẩn, nhưng chỉ có hai người đạt số gậy âm tại vòng ba.

Vòng đấu cuối cùng ngày chủ nhật - nơi Martin Kaymer cùng cặp với Rickie Fowler.

tinthethao.com.vn

Print

Số lượt xem (1600)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.