Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Kết thúc giải thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV – 2014

01 Tháng Mười 2014

Hôm qua (30/9), tại Nhà Luyện tập và Thi đấu TDTT tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ Bế mạc giải thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV – 2014.

Kết thúc giải thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV – 2014
BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: qtv.vn

Tham gia giải năm nay có gần 200 VĐV đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh: Móng Cái, Đông Triều, Cẩm Phả, Tp. Hạ Long, Tiên Yên… Các VĐV tham gia tranh tài ở 4 môn thể thao gồm: Cầu Lông, Bóng Bàn, Cờ vua và Cờ tướng. Nét mới của giải năm nay là các VĐV dự thi phải đạt độ tuổi theo quy định của Pháp lệnh NCT: nữ 55 tuổi, nam 60 tuổi trở lên. Hai môn Cờ vua và Cờ tướng không chia hạng tuổi, thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 5 ván; môn Cầu Lông và Bóng bàn thi đấu 2 hạng tuổi là nữ 55 -  60 và 61 tuổi trở lên, nam từ 60 - 65 và trên 66 tuổi ở các nội dung thi đấu.
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc: Nhất toàn đoàn  - Tp. Cẩm Phả; Nhì - huyện Đông Triều; Ba – Tp. Hạ Long. Ngoài ra BTC giải còn trao hơn 50 giải thưởng đồng đội và cá nhân cho các VĐV và giải thưởng lưu niệm cho các VĐV cao tuổi nhất giải.
Đây là hoạt động thể thao truyền thống dành cho NCT do Sở VHTT&DL; Ban đại diện Hội NCT tỉnh và Chi cục dân số - KHH gia đình tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức. Đây cũng là dịp để các VĐV - hội viên NCT ở các huyện, thị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ thực tiễn để duy trì và phát triển phong trào thể thao NCT ở địa phương.

XH


Print

Số lượt xem (2946)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.