Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Nadal chưa lành hẳn chấn thương

18 Tháng Sáu 2014

Dù hạ Novak Djokovic bằng một phong độ ấn tượng để vô địch Roland Garros nhưng Rafael Nadal cho biết anh vẫn đang bị chấn thương hành hạ.

Dù hạ Novak Djokovic bằng một phong độ ấn tượng để vô địch Roland Garros nhưng Rafael Nadal cho biết anh vẫn đang bị chấn thương hành hạ.


Chấn thương vẫn đang hành hạ Nadal.

Sau khi thua sốc tay vợt hạng 85 thế giới Dustin Brown ngay tại vòng 1 giải Gerry Weber Open. Nadal cho biết anh chưa hề lành hẳn chấn thương như một số nguồn tin đã đưa trước đó.

"Thú thật là cảm giác không quá tệ, song tôi vẫn còn thấy đau ở lưng. Tôi bị phù thủng ở xương lưng và đó chính là vấn đề lớn nhất lúc này.

Ngay từ vòng 1 Roland Garros tôi đã thấy chút gì đó bất ổn. Mọi chuyện tệ hơn khi tôi vào đến vòng 2. Tôi cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào Wimbledon. Đây là mặt sân mà những cú giao bóng có vai trò vô cùng quan trọng", tay vợt số 1 thế giới cho biết.

Ở trận thua Brown, khả năng giao bóng của Nadal đạt hiệu suất cực kỳ thấp. Nếu không sớm cải thiện điều này, chắc chắn số 1 thế giới khó tiến xa tại Grand Slam sắp tới.

Wimbledon là một trong những giải đấu thành công nhất của Nadal. Anh từng 2 lần vô địch vào các năm 2008 và 2010. Thành tích này chỉ đứng sau Roger Federer, người đang giữ kỷ lục 7 lần vô địch.

 

tinthethao.com.vn

Print

Số lượt xem (1401)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.