Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

23h00 ngày 25/06, bảng F, Bosnia vs Iran: Cánh cửa hẹp đầy chông gai

25 Tháng Sáu 2014

Iran đang hướng đến một chiến thắng trước Bosnia trước khi nghĩ đến thất bại của Nigeria trước Argentina để tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Iran đang hướng đến một chiến thắng trước Bosnia trước khi nghĩ đến thất bại của Nigeria trước Argentina để tìm kiếm tấm vé đi tiếp. 

Lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup, nhưng Bosnia đã phần nào để lại ấn tượng tốt trong lòng các CĐV nhà. Họ chỉ thua sít sao Argentina với tỷ số 1-2 và đáng lý ra đã có trận hòa trước Nigeria ở loạt trận vừa qua nếu trọng tài xử lý đúng hơn trong tình huống ghi bàn của Edin Dzeko.

Bosnia sẽ có 1 trận đấu tạm biệt giải đấu, dù trong đội hình sở hữu nhiều tên tuổi hơn nhiều so với đội bóng đến từ châu Á nhưng tâm lý lần đầu được thi đấu ở 1 giải đấu cấp cao khiến cho các cầu thủ Bosina thi đấu không được tốt, kết quả là họ đã bị loại.

23h00 ngày 25/06, bảng F, Bosnia vs Iran: Cánh cửa hẹp đầy chông gai

Iran cần phải chơi tấn công. Ảnh: Internet.

Mục tiêu của Bosnia trong trận cuối cùng của mình trước Iran chắc chắn là một chiến thắng danh dự. Tuy nhiên, nhìn vào cái cách tiếp cận trận đấu của họ với chỉ một tiền đạo cắm ở trên thì cơ hội để khoan thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội bóng châu Á là không nhiều. 

Trong những trận đấu vừa qua, những gì NHM có thể thấy được từ Iran chính là hàng phòng ngự sắt đá bậc nhất World Cup 2014 của họ. Điều này đã khiến Nigeria không thể có bàn thắng nào trong 90 phút thi đấu và suýt chút nữa hàng công rất mạnh của Argentina đã phải im tiếng nếu không có phút tỏa sáng của Lionel Messi. 

Nếu muốn đi tiếp, Iran trong trận đấu đêm nay cần phải thay đổi lối chơi, đây là lúc họ không thể co cụm phòng ngự giống như những trận vừa qua. Không những họ cần 3 điểm mà là một chiến thắng đậm nhằm hướng đến việc tranh suất đi tiếp với Nigeria nếu đội bóng châu Phi nhận thất bại trước Argentina ở trận đấu cùng giờ. 

Tuy vậy, nhìn vào những gì HLV Carlos Queiroz đang có trong tay, sẽ rất khó để họ có thể hiện thực hóa điều đó bởi Bosnia không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi sở hữu hàng loạt các ngôi sao sáng. Có lẽ  cơ hội đi tiếp của đại diện châu Á sẽ bị tắt lịm trong 90 phút đêm nay. 

Dự đoán: 1-1

Thống kê thú vị: 

- Bosnia thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Bosnia thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

- Tỷ lệ châu Á: Bosnia thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, về sân nhà Bosnia thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

- Tỷ lệ trên dưới: 5/10 trận và 2/5 trận gần nhất của Bosnia có trên 2 bàn thắng; Trên sân nhà Bosnia có 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất kết thúc hơn 2.5 bàn.

- Iran thắng 6/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân khách Iran thắng 5/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.

- Tỷ lệ châu Á: Iran thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách Iran thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.

- Tỷ lệ trên dưới: 6/10 trận và 3/5 trận gần nhất của Iran có trên 2 bàn thắng; Trên sân khách Iran có 2/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất kết thúc hơn 2.5 bàn.

Đội hình dự kiến: 

Bosnia: Begovic; Mujdza, Sunjic, Spahic, Medunjanin; Hajrovic, Pjanic, Misimovic, Lulic; Dzeko, Ibisevic.

Iran: Haghighi; Hosseini, Sadeghi, Montazeri, Pooladi; Hajsafi, Shojaei, Teymourian, Dejagah; Nekounam; Ghoochannejhad.

bongda.com.vn


Print

Số lượt xem (1753)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.