Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Ancelotti là HLV xuất sắc nhất trên thế giới

27 Tháng Mười Hai 2014

Theo cựu danh thủ Italita Franco Tancredi, vào thời điểm hiện tại thuyền trưởng Real Madrid Carlo Ancelotti chính là người xuất sắc nhất thế giới trên cương vị HLV.

Năm 2014, Ancelotti đã trở thành HLV thứ hai trong lịch sử có được 3 danh hiệu vô địch Champions League sau Bob Paisley thời còn dẫn dắt Liverpool. Ngoài ra, ông còn đưa Real Madrid giành được chức vô địch Copa del Rey và Club World Cup.

Ancelotti-la-HLV-xuat-sac-nhat-tren-the-gioi

 

Tancredi, cựu HLV thủ môn của Real Madrid và cựu danh thủ Italia, cho rằng những gì Ancelotti làm được cho đến thời điểm hiện tại đã chứng tỏ ông là một vị HLV đại tài.

Vào thời điểm hiện tại, Ancelotti là HLV xuất sắc nhất trên thế giới bởi vì ông ấy giúp cho mọi đội bóng đều thi đấu hay hơn. Dù đã chia tay 2 trong số những trụ cột (Di Maria và Alonso) nhưng Acelotti còn khiến cho Real Madrid chơi tuyệt vời hơn nữa.

Thêm vào đó, mọi cầu thủ đều dành sự tôn trọng rất lớn cho ông ấy, kể cả những người dự bị.
Ancelotti là một quý ông thật sự nhưng cũng rất kỷ luật. Dù hay thích pha trò nhưng khi giận dữ ông ấy rất nghiêm túc. Nghe những lời nói tốt đẹp về ông ấy của các ngôi sao hàng đầu như Ronaldo khiến tôi rất tự hào.
Tính cách của Ancelotti hoàn toàn phù hợp với triết lý của Real Madrid“.

 

BongDa.com.vn

Print

Số lượt xem (2298)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.