Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Ancelotti như Ferguson của Real

27 Tháng Mười Hai 2014

Tiền vệ Luka Modric tin rằng HLV Real Madrid Carlo Ancelotti có thể trở thành một biểu tượng lớn tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, như những gì Sir Alex Ferguson đã làm được tại Man United.

Sir Alex Ferguson đã dành đến 26 năm của mình cho Man United, giúp Quỷ đỏ giành 13 danh hiệu Premier League, 5 FA Cup, 4 League Cup và 2 Champions League. Thành công của Sir Alex là thứ mà bất cứ HLV nào cũng mong muốn.

Ancelotti-nhu-Ferguson-cua-Real

 

Modric nói: “Carlo Ancelotti có thể làm HLV của Real Madrid trong nhiều năm nữa, như Ferguson tại Manchester United.”

“Tôi không hề lo lắng cho Real khi Di Maria và Xabi Alonso ra đi bởi Kroos và James đều rất chất lượng. Những kết quả mà Real đạt được mùa này thậm chứ còn tốt hơn. Công lao lớn nhất thuộc về Carlo Ancelotti.”

Real vừa giành ngôi vô địch FIFA Club World Cup tại Morocco để nối dài chuỗi thắng lợi của họ lên con số 23. Đó là một kỉ lục đáng gờm. Nhưng Modric còn mong muốn nhiều hơn thế.

Anh nói tiếp: “Tôi tin rằng Real hoàn toàn có thể là đội đầu tiên giành 2 ngôi vô địch Champions League liên tiếp. Chúng tôi có các đối thủ cạnh tranh chính là Bayern Munich, Chelsea, Barcelona và Atletico Madrid.”

 

BongDa.com.vn

Print

Số lượt xem (2373)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.