Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Arsenal nhận tin dữ từ Mesut Ozil

09 Tháng Mười 2014

Các pháo thủ vừa phải đón nhận một thông tin cực xấu khi tiền vệ Mesut Ozil sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2014 vì chấn thương dây chằng đầu gối trái

Cuối tuần qua, tiền vệ 25 tuổi vẫn ra sân và đá trọn 90 phút trong trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, sau khi trở về tập trung cùng ĐT Đức để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại EURO 2016 với Ba Lan và CH Ireland, Ozil mới cảm thấy đau ở đầu gối trái và yêu cầu được kiểm tra y tế. Đây chắc chắn là thông tin rất đáng lo ngại với Arsenal trong bối cảnh các Pháo thủ đang phải oằn mình chống lại cơn bão chấn thương, vốn đã cướp đi những trụ cột như Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Olivier Giroud, Mathieu Debuchy và Theo Walcott. Cũng vì không có lực lượng tốt nhất mà sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Emirates mới có vỏn vẹn 2 chiến thắng, thu về 10 điểm và chỉ xếp vị trí thứ 8 trên BXH.

 

Arsenal-nhan-tin-du-tu-Mesut-Ozil

 

Nếu đúng theo chẩn đoán, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Mesut Ozil tổng cộng 12 trận đấu tại Premier League, bao gồm 2 cuộc so tài quan trọng với Man Utd và Liverpool và 3 trận ở vòng bảng Champions League với Anderlecht, Borussia Dortmund và Galatasaray.


Print

Số lượt xem (1483)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.