Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Barcelona đang bị ám bởi ’bàn tay vô hình’

11 Tháng Mười Một 2014

Người hâm mộ của Barca gọi Messi là "thần thánh" vì tài năng xuất chúng. Song, "thần thánh" có lúc cũng không thể biến vận rủi thành vận may.

Báo Marca vừa thống kê một con số gây sốc về số lần Barcelona đá dội xà sau 11 vòng đấu ở La Liga. Theo đó, trải qua chừng ấy trận cũng là bấy nhiêu lần đội bóng xứ Catalan đưa bóng trúng xà, 11 lần. Phải chăng, đang có một "bàn tay vô hình" giao rắc vận rủi cho Barcelona?

 

Barcelona-dang-bi-am-boi-ban-tay-vo-hinh

 

Ở vòng 10 gặp Celta Vigo, Barcelona dứt điểm trúng xà 4 lần. Ở vòng kế tiếp, họ đưa bóng dội xà 3 lần. Tương tự, thanh xà ngang đã từ chối bàn thắng của Barcelona trong trận gặp Elche hồi đầu mùa 2 lần, và khi chạm trán Villarreal cũng vậy.

Messi là cầu thủ "xui nhất" của Barcelona khi đưa bóng trúng xà ngang 6 lần trong các trận gặp Villarreal, Celta và Almería (mỗi trận 2 lần). Trong khi đó, các cầu thủ còn lại như Neymar (2 lần), Luis Suárez (1 lần), Iniesta (1 lần) và Munir (1 lần) cũng từng bị từ chối bàn thắng theo kiểu như vậy.

Đứng thứ 2 trong danh sách những đội bóng đưa bóng trúng xà nhiều nhất là Real Madrid, với 9 lần. Theo đó, cái tên đứng sau Lione Messi về số lần đưa bóng dội xà tính ở La Liga thuộc về Karim Benzema (4 lần). Sociedad và Villarreal cũng bị từ chối các bàn thắng khá nhiều vì xà ngang khi có 8 và 7 lần bóng tìm đến khung gỗ.

Print

Số lượt xem (2524)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.