Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Bí ẩn từ Mỹ mang HLV Lê Thụy Hải về Thanh Hóa

19 Tháng Năm 2016

Sáng nay, HLV Lê Thụy Hải đã vào đến Thanh Hóa. Trong buổi chiều, ông sẽ dự khán trận CLB này thi đấu tập với FLC Cup 2016 cũng như chính thức đặt bút ký hợp đồng cùng đội bóng nhiều duyên nợ.
Về lý do thật sự khiến mình nhận lời dẫn dắt Thanh Hóa, dù từng 2 lần từ chức HLV tại CLB này, ông Lê Thụy Hải tâm sự:
“Thực ra tôi không nhận với ai cả, vì cũng định thôi không làm nữa, đến lúc nên dừng lại rồi. Nhưng với thiện chí của Thanh Hóa, quá mức thiện chí nên tôi phải đi.
Một là ở đây người ta rất chờ đợi mình. Vừa rồi tôi đi sang Mỹ lâu, để gặp gỡ, gần nhau rất khó nhưng họ luôn luôn tìm cách liên hệ, trao đổi. Mình sang Mỹ mà họ vẫn trao đổi, chờ đợi...”

HLV Lê Thụy Hải nhận lời về dẫn dắt Thanh Hóa vì CLB này quá thiện chí với mình.
HLV Lê Thụy Hải nhận lời về dẫn dắt Thanh Hóa vì CLB này quá thiện chí với mình.
Chính thiện chí từ CLB Thanh Hóa, chứ không phải những vẫn đề thông thường như tiền bạc, địa vị khiến ông Lê Thụy Hải lần thứ 3 trở lại CLB này.
Theo ông Hải, với thiện chí như vậy thì dù là bầu Đệ - người từng có nhiều mâu thuẫn với cựu GĐĐH B. Bình Dương, ngỏ lời, ông cũng sẽ đồng ý.
“Không phải vì bầu Đệ đã rời Thanh Hóa mà tôi nhận lời. Mà vì đó là nơi quan tâm đến tôi. Tôi là người công việc chứ không phải cảm tính hay thù ghét.
Thường người ta hay nói ơn huệ quên nhanh, hận thù thì nhớ lâu. Nhưng đến tuổi như tôi thì cái hận thù quên đi cho đỡ mệt mỏi. Còn đây mình đến là vì công việc chứ không phải có hay không có anh Đệ.
Trước đây khi anh Đệ mời, ban đầu cũng thiện chí lắm, rất thiện chí, phải nói công bằng thế. Ví dụ anh Đệ vẫn có ở đây mà mời lại mình thật thiện chí, đúng đắn mà mình yêu công việc thì vẫn nhận thôi.
Tôi đã đi Bình Dương 6, 7 lần. Đang nhiên đang lành người ta cho mình nghỉ nhưng cũng đâu có sao!”

 

Tỏ ra rất thận trọng khi được các báo hỏi về cơ hội của Thanh Hóa mùa tới, nhưng vị HLV 70 tuổi chia sẻ chân tình rằng ngọn lửa đam mê, chinh phục của mình chưa bao giờ tắt.
“HLV nào khi mới nhận việc mà nói, thì câu cửa miệng là “ai đi làm cũng muốn chiến thắng, muốn hiệu quả”, đó là cái thường thấy đã.
Nhưng đối với tôi, đi làm là luôn luôn khát vọng. Mình yêu nó thì phải khát vọng.
Còn nói thờ ơ thì, với tôi tiền nó sắp thành giấy rồi, nên không phải vì cái gì mà vì yêu công việc. Mà đã yêu thì phải máu me, nhiệt tình, còn đi làm mà chơi thì ở nhà mà chơi sướng hơn không.
Người khác hiểu gì tôi không biết, nhưng đó là quan điểm cá nhân, là quan điểm thực sự chứ không phải là mình hồi hộp hay nói mồi, đãi bôi. Đây là hết sức thật lòng”.

Theo soha.vn


Print

Số lượt xem (2410)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.