Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

BLV Quang Huy: “Công Phượng xuất sắc nhất, đủ sức đá J-League 2”

10 Tháng Năm 2016

BLV Quang Huy: “Công Phượng xuất sắc nhất, đủ sức đá J-League 2”

Cho dù đá hỏng quả 11m ở loạt sút luân lưu định mệnh, thế nhưng Công Phượng vẫn xứng đáng được nhận những lời khen tặng ở trận thắng nghẹt thở của U21 HAGL trước U21 Việt Nam này. Cú đúp bàn thắng, những màn trình diễn hoàn hảo và mang đậm phong cách Messi của chân sút xứ Nghệ đã khiến anh trở thành nhân vật nổi bật nhất trận đấu. 

Nói như BLV bóng đá số 1 Việt Nam hiện tại Vũ Quang Huy, Công Phượng có những tố chất thiên bẩm để khiến mình trở nên khác biệt hoàn toàn so với những đồng đội khác. Từ những pha đi bóng dẻo như kẹo đến cách tạo nên những đường cong hoàn hảo ở những pha đá phạt...Công Phượng đều cho thấy một tố chất đặc biệt. 



BLV Quang Huy đánh giá: “Các cầu thủ U21 HAGL phát huy rất tốt lối chơi đập nhả, phối hợp nhỏ của mình trong nửa đầu hiệp 1. Tuy nhiên U21 báo Thanh Niên chủ động chơi thấp, tập trung rất đông cầu thủ bên phần sân nhà nhằm bảo toàn tỉ số ngay đầu hiệp 2 và đã bắt bài được lối chơi của HAGL, nhưng họ lại bất lực trước những pha tỏa sáng cá nhân của Công Phượng”.

Giám đốc thể thao đài KTS VTC cũng nhận định: “Công Phượng sút hỏng quả 11m, nhưng chẳng sao vì ngay cả các ngôi sao hàng đầu thế giới đôi khi cũng thất bại. Công Phượng không việc gì phải tiếc nuối, phải buồn nhất là khi U21 HAGL thắng chung cuộc. Tôi cho rằng đẳng cấp chơi bóng của Công Phượng là cao hơn so với phần còn lại cùng lứa tuổi. Nếu được lựa chọn là cầu thủ trẻ Việt Nam xuất sắc nhất năm 2015, tôi sẽ dành một lá phiếu cho cầu thủ này”.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (514)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.