Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Chỉ có Conte mới đủ sức thay đổi suy nghĩ của Pirlo

10 Tháng Mười 2014

Sau thất bại tại World Cup 2014 vừa qua, Pirlo đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế vì cảm thấy quá chán nản với thành tích của đội tuyển

Sau thất bại tại World Cup 2014 vừa qua, Pirlo đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế vì cảm thấy quá chán nản với thành tích của đội tuyển.

 

Chi-co-Conte-moi-du-suc-thay-doi-suy-nghi-cua-Pirlo

 

Tuy nhiên với sự thuyết phục của tân thuyền trường Conte, người đã đưa Pirlo đến với Juvebtus và giành liên tiếp 3 danh hiệu Scudetto từ năm 2011-2014, Pirlo đã đồng ý trở lại khoác lên mình chiếc áu màu xanh của Azzurri trong loạt trận vòng loại EURO 2016 lần này.

Nói về quyết định này, Pirlo đã cho biết: "Người duy nhất có thể thay đổi suy nghĩ cúa tôi chỉ có thể là Conte. Tôi biết ông ấy đã soạn ra một kế hoạch lớn trong 2 năm qua, và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ sớm được tận hưởng những thành công mà ông ấy mang lại."

"Còn về tuổi tác, tôi thật sự không quá quan tâm điều đó, vì tôi biết mình vẫn còn rất khát khao chơi bóng. Nếu cảm nhận sự khát khao này không còn, tôi sẽ dừng lại. Còn về việc tôi có còn hưu ích, có lẽ một phần nào đó, ít nhất là sau những gì mà tôi đã làm được cho Conte trong 3 năm qua."

Print

Số lượt xem (1235)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.