Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Góc khen: “Tôi không có lý do nào để khen ông Miura”

19 Tháng Năm 2016

Sướng vì U23 Việt Nam bao nhiêu thì chán Miura bấy nhiêu
Về màn trình diễn của U23 Việt Nam trước U23 UAE, CĐV bóng đá Việt Nam nổi tiếng – Trần Song Hải cho biết:
“Đội trẻ U23 này, phần đông các em trước UAE đã chơi rất hay. Các em cũng thắng U19 Hàn Quốc, rất đáng để suy ngẫm (chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên).
Mình rất thích cách các em nó đá, mình quá tiếc đi. Nếu VFF có một HLV hiểu cầu thủ hơn thì chúng ta có thể đạt mục tiêu vào Tứ kết.
Thực ra ngay từ đầu, mình nghĩ nếu HLV Miura không quá bảo thủ, để áp lối chơi không phù hợp thể hình, lịch sử, văn hóa bóng đá VN mình, thì từ trận gặp Jordan là chúng ta có thể thắng. Trận gặp Australia cũng có thể thắng.
Nhìn vào trận UAE thì tin chắc VFF cần nhìn rõ, chọn HLV sau này phải phù hợp lối chơi truyền thống của VN thì mình không bao giờ thua ai cả”

 

Khi được hỏi liệu có tìm thấy bất cứ điểm nào để khen HLV Miura, dù chỉ nhỏ thôi hay không, ông Hải cũng quả quyết:
“Mình rất xin lỗi bạn nhé, mình không có lý do nào để khen ông Miura được, rất thẳng thắn là như vậy”
May mắn vì có cựu lãnh đạo Đặc công Việt Nam ở VFF
Thời gian qua, VFF lại chao đảo vì những phát ngôn của Phó chủ tịch phụ trách truyền thông, ông Nguyễn Xuân Gụ.
Ông đã thẳng thắn chỉ trích VFF, chỉ trích Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn trước đại biểu của Tổng cục TDTT.
“Nói thì cần đi đôi với làm, VFF lúc nào cũng tuyên bố mình đổi mới, tất cả vì bóng đá Việt Nam. Các anh hoàn toàn không hành động vì bóng đá VN mà trục lợi hay cái gì đại loại vậy.
Rất may mắn có ông Gụ, trước là đại tá Quân đội Việt Nam, phụ trách Đặc công. Lính Đặc công vào sinh ra tử còn không sợ thì màng gì danh lợi.
Những phát ngôn đó vì ông ấy không chịu nổi những điều mắt thấy tai nghe, nên rất ủng hộ ông ấy.
Mong rằng tổng cục TDTT nhìn lại vấn đề này hết sức xát xao, đừng để những điều như vừa rồi xảy ra nữa. Đội bóng của chúng ta xứng đáng ở vị trí cao hơn, đừng để vì quản lý quá dở nên đọt đẹt như vậy” – ông Song Hải nói.
HAGL còn nhiều tài năng cực giỏi nên rất cần bầu Đức tiếp tục tâm huyết
“Cầu thủ mình thích nhất giải này vẫn là Công Phượng. Bạn ấy thi đấu ổn định, tạo ra được những nguy hiểm nhất định cho đối phương, tạo ảnh hưởng cho đội bóng” – CĐV Trần Song Hải.
Phía sau trận đấu cuối rất hay của U23 Việt Nam là hình dáng bầu Đức. Chính vì thế, ông Trần Song Hải đã gửi những lời cảm ơn, khen ngợi vị Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.
“Mình cảm ơn bầu Đức đã sản sinh ra lớp cầu thủ rất tài năng. Mình mong rằng lứa cầu thủ đó sẽ trưởng thành hơn. Các em có thể đi Nhật Bản, đi Hàn Quốc nhưng rồi sẽ quay về phục vụ cho đất nước.
Mình cảm ơn bầu Đức vì biết trong học viện HAGL, lứa sau rất tài năng còn hơn lứa đầu nữa. Nên rất mong bầu Đức tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam”.
Tuy nhiên, ông Hải cũng góp ý thẳng thắn cho bầu Đức:
“Nhưng mình cũng đề nghị bầu Đức hạn chế các phát ngôn mang tính bộc phát. Nếu không phải phó chủ tịch VFF thì phù hợp. Nhưng khi làm chức đó thì rất đụng chạm”.
Bóng đá Việt Nam rất cần một người như ông Lê Thụy Hải
Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã gây sốt, khi vừa trở về Việt Nam sau gần 2 tháng đi du lịch Mỹ đã nhận lời dẫn dắt CLB Thanh Hóa.
Nhận xét về vị chiến lược gia cá tính, lắm tài nhiều tật này, ông Hải khen ngợi:
“HLV Lê Thụy Hải là người rất tài năng, rất mừng ông đã quay lại bóng đá VN. Dù ông huấn luyện đội nào thì ở đó luôn có sự bùng nổ.
VN cần lắm những HLV như ông Hải. Mình đặc biệt thích khả năng phản biện bóng đá Việt Nam của ông ấy. Ông là người rất thẳng, rất thật. Trong triết lý bóng đá của ông cũng rất hiểu người Việt Nam”.

Theo soha.vn

 

Print

Số lượt xem (2913)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.