Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

HLV Van Gaal: ‘M.U vẫn mắc nhiều lỗi’

27 Tháng Mười Hai 2014

Thay vì khen ngợi các học trò sau chiến ấn tượng 3-1 trước Newcastle, HLV Van Gaal lại cho rằng bầy Quỷ đỏ vẫn mắc nhiều lỗi.

Ở cuộc tiếp đón Newcastle vào ngày Lễ tặng quà (Boxing Day), các cầu thủ Manchester United thi đấu khá thuyết phục và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Thủ quân Wayne Rooney là người ghi dấu ấn đậm nhất khi lập cú đúp và kiến tạo như đặt để Van Persie lập công.

 

HLV-Van-Gaal-‘MU-van-mac-nhieu-loi’

 

Tuy nhiên, tại bài phỏng vấn sau trận, HLV Louis Van Gaal tỏ ra không thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan chê trách bầy Quỷ đỏ khi cho rằng các cầu thủ vẫn tạo ra quá nhiều lỗi.

“Đội bóng đang cho thấy những dấu hiệu tiến bộ trong các trận cầu gần đây, nhưng chúng tôi cũng tạo ra những điều tồi tệ trong mỗi trận đấu. Các cầu thủ cần khắc phục hạn chế và phát huy điểm mạnh trong những trận đấu phía trước”, trang Goal đưa lại cuộc phỏng vấn của Van Gaal trên kênh truyền hình BT Sport.
“Dẫu sao tôi cũng hài lòng với kết quả trận này, bởi tất cả đã cống hiến hết mình. Không phải lúc nào Manchester United cũng giành chiến thắng nhưng điều này đang đến đều đặn hơn với chúng tôi”, cựu HLV của Bayern và Barca chia sẻ.

Trong khi đó, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vẫn tin vào khả năng giành chức vô địch mùa này, bất chấp M.U đang kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm. Chân sút người Anh cho rằng cơ hội đăng quang của bầy Quỷ đỏ sẽ rõ ràng hơn nếu đội bóng giành chiến thắng ở những trận tới.

“Tất cả chúng tôi đều xác định phía trước vẫn là một chặng đường dài. Do đó chúng tôi sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng. Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra, đặc biệt trong tuần tới có nhiều trận. Nếu chúng tôi rời sân với kết quả tốt, chúng tôi có quyền nghĩ đến vị trí chung cuộc cao nhất”, người hùng trong trận gặp Newcastle tự tin nói.

Print

Số lượt xem (2954)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.