Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Inter Milan muốn “giải cứu” Salah khỏi Chelsea

27 Tháng Mười Hai 2014

HLV Roberto Mancini đang rất muốn có cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah của Chelsea trong kì CN tháng Một.

Salah mới chỉ có 6 lần ra sân cho Chelsea mùa này trên mọi đấu trường, chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của Jose Mourinho cho vị trí tiền vệ tấn công, xếp sau Eden Hazard, Oscar, Willian, Andre Schurrle và Ramires.

Trong khi đó, HLV Roberto Mancini của Inter Milan lại đang kháo khát có một cầu thủ chạy cánh mới, bên cạnh tiền vệ trung tậm Lucas Leiva của Liverpool cũng trong tầm nhắm.

Inter-Milan-muon-“giai-cuu”-Salah-khoi-Chelsea

 

Chiến lược gia người Ý tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông trên Gazzetta dello Sport: “Không có giới hạn nào cả, CLB hứa sẽ cho tôi toàn quyền mua sắm, điều đó thật tốt”.

“Mohamed Salah là một cầu thủ chất lượng, có tiềm năng phát triển. Ngoài ra Ivan Perisic và Lucas Leiva cũng là những cái tên được chú ý. Sẽ không dễ để thuyết phục, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

“Bên cạnh đó, Lavezzi là một cầu thủ lớn, có kinh nghiệm tại Serie A, nhưng đang thuộc biên chế PSG. Có thể phải chờ đến hè, biết đâu được”.

Có thể thấy, trong phát biểu của mình, HLV Mancini đang muốn có Mohamed Salah, Ivan Perisic hoặc Lucas Leiva ngay trong tháng Một, còn vụ bom tấn như Lavezzi sẽ phải để đến mùa hè.

 

BongDa.com.vn

Print

Số lượt xem (3330)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.