Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Inter vượt mặt Juventus trong vụ Podolski

27 Tháng Mười Hai 2014

Theo những thông tin mới đây trên insidefutbol, thì hiện Inter Milan đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Lukas Podolski.

Trong 13 lần ra sân trong mùa giải năm nay, Podolski chỉ mới được đá chính duy nhất 2 lần, và điều đó khiến cho cầu thủ người Đức cảm thấy vô cùng bất mãn trong suốt thời gian qua.

Inter-vuot-mat-Juventus-trong-vu-Podolski

 

Về phía Arsenal, họ cũng đang lên kế hoạch trao đổi Podolski để lấy sự phục vụ của Giovinco bên phía Juventus. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ insidefutbol, thì vụ ‘đổi chéo’ này nhiều khả năng sẽ không thể xảy ra.
Cụ thể theo nguồn tin này cho biết thì Podolski hoàn toàn không muốn đến Juventus, vì tại đây, khả năng ra sân của anh cũng không cao hơn bao nhiêu so với ở lại Arsenal, vì rất khó để anh có thể cạnh tranh với Tevez, Morata, Llorente.

Bên cạnh đó, hiện Podolski cũng đang cảm thấy rất hài lòng khi Inter đã cử người sang đàm phán với Arsenal, vì rõ ràng với một hàng công đang chơi rất kém hiện nay của Nerazzurri, thì cơ hội để tiền đạo người Đức ra sân thường xuyên là cao hơn rất nhiều.

 

BongDa.com.vn

Print

Số lượt xem (2976)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.