Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Mourinho kết Raheem Sterling

09 Tháng Mười 2014

Nhận được sự hậu thuẫn từ ông chủ Abramovich, Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Sterling - ngôi sao đang lên trong màu áo Liverpool.

Trong vòng một năm rưỡi trở lại đây, Sterling đã bùng nổ dưới màu áo Liverpool. Chính vì thế, anh lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều "ông lớn" ở châu Âu, trong đó có Real.

Mourinho đang hy vọng, nếu Liverpool thất bại trong cuộc chạy đua giành vé Champions League mùa tới, họ sẽ khó lòng giữ chân cầu thủ có nhiều tham vọng như Sterling.

 

Mourinho-ket-Raheem-Sterling

 

Để phục vụ cho thương vụ bom tấn trên, Chelsea đã dự trù kinh phí lên đến 48 triệu bảng. Thời gian tới, The Blues đang muốn bổ sung thêm nhân tố người Anh trong đội hình.

Hè vừa qua, CLB đã chia tay hai cựu binh là Lampard và Ashley Cole. Đội trưởng John Terry đã qua tuổi băm và cũng sắp giải nghệ.

Theo nguồn tin từ sân Anfield, trong đề nghị gia hạn hợp đồng, Liverpool sẽ nâng lương cho Sterling lên 100.000 bảng/tuần. Phía Chelsea định chen ngang và mời sao trẻ người Anh khoản thù lao 160.000 bảng/tuần nếu đến Stamford Bridge.

Sterling là mẫu tiền đạo đa năng, có thể hoạt động rộng và biết tạo đột biến bằng những pha đột phá tốc độ. Bởi vậy, nếu xếp anh đá bên cạnh Hazard và Diego Costa, Mourinho sẽ sở hữu hàng công cực "khủng".


 

Print

Số lượt xem (2063)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.