Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Neuer thấy bất lợi hơn Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành QBV

27 Tháng Mười Hai 2014

Thủ thành Manuel Neuer cho biết anh cảm thấy mình bất lợi hơn Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

Cầu thủ người Đức có một năm xuất sắc với những danh hiệu đạt được cùng Bayern Munich và chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Đức.

Tuy nhiên, anh không cảm thấy có nhiều cơ hội hơn Ronaldo và Messi bởi vì họ có vị thế của siêu sao cộng với “thương hiệu toàn cầu”.

Neuer-thay-bat-loi-hon-Ronaldo-va-Messi-trong-cuoc-dua-gianh-QBV

 

Neuer nói với tờ Suddeutsche Zeitung: “Tôi tự hào chỉ là một trong những ứng cử viên cho Quả bóng vàng. Hai cầu thủ khác là những thương hiệu toàn cầu của riêng họ và có lẽ vì lý do đó họ có lợi thế hơn.”

Neuer cho rằng anh phải tiếp tục chứng tỏ bản thân hơn nữa bằng việc giúp Bayern Munich giành chức vô địch Champions League tại Berlin vào tháng 5 tới sau khi “Hùm xám” đã vuột mất nó vào tay Chelsea ở năm 2012.

Anh nói thêm: “Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng danh hiệu đó ở thành phố của chúng tôi. Vì vậy, bây giờ chúng tôi muốn bù đắp cho điều đó và vô địch Champions League trên đất nước chúng tôi.”
Nhìn xa hơn về phía trước, Neuer hy vọng sẽ là một phần quan trọng của tuyển Đức tại EURO 2016.

 

Tổng hợp

Print

Số lượt xem (3708)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.