Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Nghi vấn: Miura “chịu sức ép” phải đưa Tuấn Anh sang Qatar

19 Tháng Năm 2016

Sáng nay trước khi bay sang Qatar, HLV Miura chia sẻ với báo giới:
“Tuấn Anh đã bị loại trong danh sách 23 cầu thủ lúc đầu, nên nếu cậu ấy không góp mặt tại VCK không có gì là bất ngờ”.
Nói thêm về việc tại sao mang thêm tiền vệ của HAGL sang Qatar, ông thầy Nhật bóng gió:
“Theo quy chế, chúng ta đăng ký 23 cầu thủ trước ngày đi Qatar. Nhưng tôi và VFF thống nhất chúng ta có thể mang thêm 2 cầu thủ nữa để đề phòng những rủi ro như chấn thương”.
Theo chia sẻ của HLV Miura, nhiều khả năng chuyện ông đồng ý mang theo Tuấn Anh ở dạng “chờ” là có tác động từ VFF. Tất nhiên điều đó cũng có phần hợp lý, nên thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng dễ dàng gật đầu.
Ngược trở lại quá khứ cách đây ít tuần, HLV Miura từng tỏ ra không quan tâm đến chấn thương của Tuấn Anh.

 

Trong trường hợp Tuấn Anh không được ông Miura sử dụng, thì quân HAGL cũng chiếm tỷ trọng rất lớn ở U23 Việt Nam lần này. Ít nhất những Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều sẽ được ra sân...
Điều đó được lý giải là vì ông không muốn tỏ ra đặc biệt ưu ái cầu thủ phố Núi, nhưng cũng bị cho là bởi không thích lối chơi thiên về tấn công của Tuấn Anh.
Hồi U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 mùa Hè vừa rồi, Tuấn Anh cũng được gọi lên tuyển, nhưng sau đó phải trở lại HAGL vì chấn thương đầu gối.
Lần lên tuyển này, Tuấn Anh đang có phần may mắn hơn, dù cũng chấn thương.
Chuyện HLV Miura có thật sự thích thú với cầu thủ người Thái Bình hay không chưa thật sự quan trọng, vì trước nhất, Tuấn Anh cần phải tự mình phục hồi vết đau.
Sau đó, nếu U23 Việt Nam có sứt mẻ đội hình, hoặc Tuấn Anh chứng tỏ mình xuất sắc, thì cánh cửa sẽ lại chính thức mở ra.
“Từ lúc đi đến khi giải diễn ra còn đến 2 tuần lễ nên tôi cho các cầu thủ cơ hội thể hiện mình đến trước ngày thi đấu. Họ phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Theo soha.vn

 


Print

Số lượt xem (801)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.