Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Ronaldo thừa nhận ’khoái chí’ khi sống cùng thời với Messi

10 Tháng Mười 2014

Trong nhiều năm trở lại đây, cuộc đối đầu giữa Ronaldo - Messi đã làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh truyền thông

Trong nhiều năm trở lại đây, cuộc đối đầu giữa Ronaldo - Messi đã làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh truyền thông, khi cả hai đều đã cho thấy mình xứng đáng là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bằng những thành tích ấn tượng trong màu áo Real và Barcelona.

 

Ronaldo-thua-nhan-khoai-chi-khi-song-cung-thoi-voi-Messi

 

Thậm chí sự cạnh tranh quá lớn giữa hai siêu sao này cũng đã dẫn đến rất nhiều cuộc chiến khác giữa các CĐV bên ngoài sân, vì nếu đã lỡ 'yêu' những pha đi bóng đầy tốc độ của CR7, thì chẳng thể nào có thể chịu đựng được những pha xử lý rất mềm mại và đầy ma thuật từ Messi, và ngược lại.

Tuy nhiên là người trong cuộc, Ronaldo lại rất thích thú khi được cạnh tranh sòng phẳng này với Messi: "Đây là một phần trong cuộc đời của tôi. Sự so sánh giữa hai chúng tôi thật sự là một điều rất bình thường, và tôi đã quá quen với điều đó."

"Thực tế chúng tôi đều là đồng nghiệp của nhau. Đúng là bên ngoài sân bóng, tôi không có mối quan hệ nào thật đặc biệt với Messi, tuy nhiên tôi tôn trọng anh ấy, và tôi cho rằng việc cạnh tranh với anh ấy mang nhiều điều tích cực hơn là tiêu cực."

Print

Số lượt xem (1642)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.