Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Rooney muốn trở thành Paul Scholes của Man United

27 Tháng Mười Hai 2014

Chuyền bóng giỏi, ghi bàn tốt – đó là mong muốn của Wayne Rooney khi được chơi ở vị trí tiền vệ. Man United 3-1 Newcaslte: Thủ quân Rooney lên tiếng

Trong chiến thắng 3-1 của Man United trước Newcastle tại Old Trafford trong ngày Boxing Day, Wayne Rooney đã tỏa sáng rực rỡ. Ngoài 2 bàn thắng ghi được, thủ quân Man United còn có  đường kiến tạo tuyệt vời để Van Persie lập công. Đó là chưa kể đến những bước chạy không mỏi của chàng cầu thủ người Anh.

Rooney-muon-tro-thanh-Paul-Scholes-cua-Man-United

 

“Tôi đã thi đấu rất nhiều lần ở vị trí tiền vệ và tôi biết là mình có thể làm tốt nhiệm vụ,” Rooney nói. “HLV cho tôi rất nhiều phương án để có thể tiến sát vòng cấm đối phương từ vị trí này.”

“Trong sự nghiệp của Paul Scholes, anh ấy đã cho thấy khả năng đọc trận đấu tài tình và khi có khoảng trống, anh ấy ngay lập tức xâm nhập vòng cấm. Tôi đã làm như thế hôm nay và có được 2 bàn thắng cho mình.”

“Thật tuyệt khi giành chiến thắng, thật tốt khi ghi bàn và tôi hài lòng với màn trình diễn hôm nay.”
“United đã có một chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi khá thất vọng khi để thủng lưới 1 bàn ở cuối trận nhưng tóm lại thì tất cả đều hài lòng với 3 điểm có được.”

Print

Số lượt xem (3288)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.