Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Tập thể thao thời bão giá

11 Tháng Sáu 2014

Được tập thể thao trong một CLB có đầy đủ các thiết bị, có giáo viên tiêu chuẩn là mong mỏi của không chỉ dân văn phòng. Thế nhưng khi mà nghe đến kinh phí thì không phải ai cũng có thể thanh thản bước chân vào phòng tập.

Tập thể thao thời bão giá

Thử và nghiện sân tập đẳng cấp

Thu Minh, một cô gái yêu thể thao và sẵn sàng thử mọi xu hướng tập luyện để có được thân hình hoàn hảo nhất đã lôi tôi đi đến thử tập luyện ở ít nhất 4 phòng tập trong vòng 1 tuần với những tấm voucher nhỏ trên tay, cô tự hào cho biết mình đã trở thành một tín đồ của các trang mua sắm kiểu: muachung, cucre, phagia, runhau, zingmua... không chỉ để mua sắm, ăn uống mà chủ yếu là để săn các ưu đãi của các phòng tập luyện mới nhất hiện nay.

Minh và tôi đã có mặt trong phòng tập California Fitness & Yoga (ở đường Láng Hạ) với voucher dành cho những ai muốn đi tập thử. Vì ở đây chỉ thẻ hội viên có thời hạn trên 1 năm (giá của package 1 năm là 1200$). Giá của 1 thẻ tập thử trong vòng 5 tuần ở đây có giá là 6 triệu nhưng voucher mà Minh mua cho tôi chỉ với giá là 700.000 đồng. Quá rẻ với những gì được hưởng ở trung tâm đạt tiêu chuẩn 5 sao này. Thực tế voucher này không chỉ được tập luyện tự do ở phòng tập có thiết bị cao cấp mà còn có thể chọn học các loại hình thể dục mới mẻ hiện nay như: Yoga, Múa cột (áp dụng 18 tuổi trở lên), múa bụng, Body Jam, Body Combat, RPM, Body Balance, Body Pump, Zumba, Latin Dance.

Chúng tôi đã học thử tất cả các loại hình có tại đây và làm quen được rất nhiều chị em có sử dụng voucher này. Không phải ai cũng có điều kiện để quay trở lại đây khi chương trình khuyến mại kết thúc, thế nhưng không ít chị em đã “nghiện” tập luyện tại đây bởi chất lượng dịch vụ cao cấp và phục vụ chu đáo.

Chị Mai Lan, nhân viên văn phòng, công ty chứng khoán Euro window Láng Hạ cho biết: “Mình săn được hai voucher giảm giá ở đây để buổi trưa tranh thủ đi tập, giữ dáng. Tập luyện ở đây rất tuyệt, HLV hướng dẫn tận tình và được dùng các dịch vụ thư giãn miễn phí. Sau 2 tháng tập thử, tôi đã “nghiện” mất rồi. Tôi sẽ chắt bóp để mua một thẻ tập lâu dài”.

 

Theo tapchithethao.vn

Print

Số lượt xem (2763)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.