Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Tiết lộ nguyên nhân Công Phượng dính chấn thương

10 Tháng Năm 2016

Tiết lộ nguyên nhân Công Phượng dính chấn thương

Vấn đề chấn thương của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn đang là một trong những đề tài nóng thu hút sự chú ý của báo chí trong nước những ngày gần đây. Trong buổi tập ngày 9/12, có tới 7 cầu thủ phải tập riêng gồm Xuân Trường, Lâm Ti Phông, Hữu Dũng, Hồng Duy, Văn Dũng, Duy Mạnh và Tuấn Anh. Trước đó cả Huy Toàn và Hồ Ngọc Thắng đã phải chia tay đội tuyển trở về CLB SHB Đà Nẵng để điều trị chấn thương.

Tiet lo nguyen nhan Cong Phuong dinh chan thuong hinh anh



Dù cùng các cầu thủ khác hoàn thành giáo án tập luyện của HLV Miura ngày hôm qua, nhưng Công Phượng cũng cho thấy anh đang gặp chấn thương khi có một vết băng kín bên tay trái. Đã có rất nhiều người nỗ lực hỏi tiền đạo xứ Nghệ về chấn thương của mình, nhưng tiền đạo đang thuộc biên chế HALG đã từ chối trả lời.

Công Phượng không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến chấn thương của mình. Nhưng chắc chắn nó không phải đến trong quá trình tập luyện cùng U23 Việt Nam. Bởi các thành viên ban lãnh đạo CLB khẳng định trước khi xả trại vào ngày 7/12, Công Phượng hoàn toàn khỏe mạnh, không có bất kỳ chấn thương nào trên cơ thể. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày xả trại (8/12), tiền đạo của HAGL hội quân với cái tay trái được băng kín.

Trao đổi với báo chí một người bạn của tiền đạo người xứ Nghệ tiết lộ "Phượng không muốn để lộ lý do mình bị băng tay, do tình huống đó cậu ấy vô tình chống tay xuống đất dẫn tới bị bong gân".

Trong khi đó, một thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam cho biết "Chấn thương của Công Phượng không quá nặng, cần bó bột khoảng 1 tuần là có thể bình phục".

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đang là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng trên hàng công của đội tuyển U23 Việt Nam. Dù không để lại nhiều ấn tượng tại V-League 2015 vừa qua, nhưng tiền đạo người xứ Nghệ đã luôn thể hiện một phong độ ổn định trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại và tại SEA Games 28 vừa qua. Gần đây nhất tại giải U21 Quốc tế, Công Phượng đã có màn trình diễn rực rỡ với 5 bàn thắng để giúp U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch. Tiền đạo người xứ Nghệ cũng giành trọn bộ giải thưởng cá nhân tại giải đấu này.

Đây cũng là giải đấu cuối cùng của Công Phượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam trước khi chuyển sang thi đấu cho CLB Mito Hollyhock theo dạng cho mượn một năm với mức phí chuyển nhượng 100.000 USD trong năm 2016 tới.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (477)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.