Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Tuyển Pháp thiệt quân trước thềm World Cup 2014

19 Tháng Năm 2014

Cổ động viên của tuyển Pháp vừa đón nhận thông tin không mấy vui khi thủ thành Steve Mandanda phải nói lời chia tay với World Cup 2014 vì chấn thương nặng ở loạt trận cuối cùng Ligue 1 cuối tuần trước.

AFP ngày 19.5 dẫn lời ban lãnh đạo CLB Marseille cho biết thủ môn 29 tuổi dính một chấn thương cổ khá nặng sau một pha va chạm với Mustapha Yatabare của Guingamp ở trận đấu cuối tuần trước.

Nhân viên y tế của CLB Marseille trước đó cho hay thủ thành gốc Cộng hòa Congo phải nghỉ ít nhất 6 tuần do bị rạn đốt sống cổ, trong khi Mandanda cũng thừa nhận anh đã hết cơ hội để xuất trận trong cuộc đối đầu với Honduras vào ngày 15.6 tại vòng bảng World Cup 2014.

“Đó thực sự là một nỗi buồn khi tôi phải thông báo không thể đi đến World Cup”, Mandanda thổ lộ trên tài khoản Twitter.

Từng 16 lần khoác áo tuyển quốc gia nhưng Mandanda hiện được đánh giá là thủ thành số 2 của “The Bleus” sau Hugo Lloris. Tuy nhiên, với phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay và tài năng đã được thừa nhận, Mandanda vẫn có thể được HLV Didier Deschamps tin dùng ở Brazil sắp tới.

Như vậy, sự vắng mặt của Mandanda đã mở cơ hội cho thủ thành Stephane Ruffier của CLB St Etienne, người trước đó ở trong danh sách “chờ” của tuyển Pháp.

Print

Số lượt xem (1047)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.