Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

U23 Việt Nam: Rồi tất cả sẽ phải "há mồm"?

19 Tháng Năm 2016

Đừng quên rằng điều đó đã từng nhiều lần xảy ra với HLV Miura, chỉ trong khoảng 1 năm rưỡi cầm quân ở Việt Nam.
Hồi đầu năm nay, ông Miura cũng hội quân cho vòng loại U23 châu Á. Khi ấy, hàng loạt cầu thủ dính chấn thương vì lịch tập quá nặng nhọc.
Tuấn Anh, Xuân Trường cũng được gọi lên rồi lại về phố Núi, cũng như nhiều đồng nghiệp khác phải rời cuộc vui do bị đau mà không kịp phục hồi.
Rồi U23 Việt Nam thua tới 0-3 khi giao hữu trên đất Thái Lan. Trận thua đội bóng áo xanh không chỉ báo động về khả năng của thầy trò HLV Miura, mà còn làm tinh thần toàn đội sa sút trông thấy.
Thế nhưng khi sang đất Malaysia để thi đấu thực sự, U23 Việt Nam thể hiện bộ mặt khác hẳn. Công Phượng trước đó còn nhạt nhòa, bất ngờ tỏa sáng cùng những cái tên như Huy Toàn, Hồng Duy để đoạt suất vào VCK

 Đừng vì những lùm xùm mà quên đi, Công Phượng thực chất vẫn luôn là quân bài quan trọng và được ông Miura tin tưởng, sủng ái.

Đừng vì những lùm xùm mà quên đi, Công Phượng thực chất vẫn luôn là quân bài quan trọng và được ông Miura tin tưởng, sủng ái.
Một kịch bản cũng gần như tương tự đang xảy ra. Công Phượng, người luôn chơi tốt ở U23 Việt Nam của ông Miura, đang “mất hình” – cũng như mọi giải đấu trước đó.
Vấn đề là lần này, liệu chân sút của HAGL có tỏa sáng? Và khi thiếu quá nhiều học trò cưng ở cả hậu vệ lẫn tiền vệ, ông Miura có phát lộ tài năng nào khác trong các trận thực chiến?
Miura là HLV lắm thất bại đau đớn, nhưng cũng không ít chiến thắng hoành tráng và bất ngờ. Ông từng giúp U23 Việt Nam thắng cả Iran tới 4-1, ĐTQG Việt Nam thắng Malaysia 2-1 trên sân khách...

theo soha.vn


Print

Số lượt xem (708)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.