Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Zola ngồi "ghế nóng" tại Cagliari

27 Tháng Mười Hai 2014

Chỉ một ngày sau khi sa thải HLV Zdenek Zeman, BLĐ Cagliari đã quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ của Chelsea, Gianfranco Zola ngồi vào "ghế nóng" sân Sant'Elia.

Ngày hôm qua, BLĐ Cagliari đã quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ của Chelsea, Gianfranco Zola làm HLV trưởng của CLB. Chiến lược gia người Italia đã không tham gia công tác huấn luyện hơn 1 năm nay, kể từ thời điểm từ chức tại CLB Watford (Anh) hồi đầu tháng 12/2013. Bên cạnh đó, Pierluigi Casiraghi, cầu thủ đã kết thúc sự nghiệp thi đấu chỉ sau 15 trận cho Chelsea do chấn thương dây chằng, cũng được bổ nhiệm làm trợ lý cho Zola.

 

Zola-ngoi-ghe-nong-tai-Cagliari

 

"Cả hai sẽ mang kinh nghiệm thi đấu quốc tế và tinh thần chiến thắng của họ để xử lý công việc ở CLB và giúp đội bóng có kết quả tốt", tuyên bố được phát đi từ đại bản doanh của CLB Cagliari.

Trong quá khứ khi còn là cầu thủ, Zola có 312 trận ra sân trong màu áo Chelsea, ghi 89 bàn thắng sau 7 mùa giải (1996/97 đến 2002/03). Trước khi giải nghệ, "Quỷ lùn" Zola trở lại quê nhà Sardinia để khoác áo Cagliari trong 2 mùa giải, và có được 22 bàn thắng sau 74 trận.

Được biết, Zola sẽ bắt đầu công việc của mình vào Chủ nhật này và sẽ có trận đấu ra mắt chính thức vào ngày 6/1 tới. Hiện, Cagliari đang đứng thứ 18 trên BXH với 12 điểm sau 16 vòng đấu và cách nhóm an toàn 3 điểm.


Print

Số lượt xem (2087)/Bình luận (0)

Comments are only visible to subscribers.