Menu

Thư viện ảnh

Góc nhìn chuên gia

Ăn, ngủ, thưởng thức bóng đá cùng các chuyên gia và BongDa.com.vn

22 Tháng Sáu 2015

Ăn, ngủ, thưởng thức bóng đá cùng các chuyên gia và BongDa.com.vn

Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, BongDa.com.vn – một sản phẩm của Công ty Yêu Thể Thao – vinh dự là website bóng đá đầu tiên và có lượng fan lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp cho bạn đọc những tin tức nhanh và chính xác nhất về bóng đá trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, BongDa.com.vn luôn có những bài viết chất lượng, đưa ra những nhận định và góc nhìn độc đáo, để lại nhiều ấn tượng cho bạn đọc.

Thời gian qua, đội ngũ nhân viên của BongDa.com.vn luôn miệt mài, cố gắng mang đến cho bạn đọc sự hài lòng lớn nhất không chỉ về mặt nội dung mà còn về mặt hình ảnh. Đầu năm Ất Mùi, BongDa.com.vn đã quyết định làm mới mình, thay đổi giao diện mới trẻ trung, hiện đại và thân thiện với bạn đọc hơn.

Và nay, trong một động thái để phát triển nội dung nhằm tạo ra sự phong phú và độc đáo hơn cho bạn đọc, chúng tôi xin ra mắt chuyên mục mới với tên gọi “Góc Chuyên Gia”.

Theo đó, BongDa.com.vn sẽ hợp tác độc quyền với nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá như HLV Lê Thụy Hải, Phan Thanh Hùng, Trần Minh Chiến; Nhà báo Nguyễn Lưu, Nguyễn Nguyên, Vũ Công Lập; trọng tài Dương Văn Hiền, các cầu thủ Văn Quyết, Thành Lương, Công Vinh,… để cùng nhau mang đến cho các bạn đọc những phân tích về trận cầu đinh, tình huống gây tranh cãi, nhận định và dự đoán trước vòng đấu cũng như bình luận, phân tích sau mỗi vòng đấu của các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu và Champions League hay Europa League,…

Với sự hợp tác này, BongDa.com.vn hy vọng sẽ giúp các tín đồ của môn thể thao vua có thêm những thứ gia vị lạ để tạo nên món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống, đồng thời tìm được lời giải về những tranh cãi vốn đang tạo ra cuộc bút chiến không có hồi kết.

Sau cùng, rất mong quý độc giả sẽ tiếp tục tin yêu và ủng hộ website. Từng bình luận, góp ý của các bạn chính là nguồn động viên to lớn để chúng tôi hoàn thiện mình hơn.

tổng hợp

Print

Số lượt xem (1711)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.