Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Công Phượng trải lòng trên báo chí Nhật Bản

11 Tháng Năm 2016

Công Phượng trải lòng trên báo chí Nhật Bản

Kể từ khi sang Nhật sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán với gia đình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể ra sân thi đấu trong màu áo CLB Mito Hollyhock tại J.League. Tuy nhiên, thời gian qua tiền đạo người xứ Nghệ vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bởi những hoạt động bên lề của đội bóng. Hôm 28/3, Công Phượng đã vinh dự được Thống đốc tỉnh Ibaraki  - ông Hashimoto Masaru bổ nhiệm làm “Đại sứ giao lưu của Tỉnh Ibaraki và Việt Nam”.

Cong Phuong dang no luc tap luyen trong mau ao Mito Hollyhock


Dù chưa thể ra sân thi đấu nhưng Công Phượng vẫn thường xuyên được CLB Mito Hollyhock quảng bá hình ảnh đến fan hâm mộ và báo chí Nhật Bản. Gần nhất tiền đạo người Nghệ An đã có những chia sẻ về cuộc sống ở Nhật Bản với tờ Ibaraki Shimbun. Trong cuộc trao đổi này, Công Phượng cho biết: “Tôi chỉ mới trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương nên vẫn đang nỗ lực cao nhất có thể. Chấn thương khiến tôi gặp chút ít khó khăn vì cường độ tập luyện tại Nhật Bản là rất cao. Tất nhiên, tôi là người nôn nóng hơn bao giờ hết được ra sân ở J.League 2”.

Cũng trong cuộc trao đổi của mình, Công Phượng thẳng thắn thừa nhận trình độ giữa bóng đá Việt Nam với các nước khác, đặc biệt là Nhật Bản có một khoảng cách rất lớn: “Trình độ của bóng đá Việt Nam ở mức khá thấp, khó có thể xuất ngoại được cầu thủ. Vậy nên, tôi là một trong những người may mắn khi được thi đấu ở nước ngoài”.

Trong khi Công Phượng xuất hiện khá thường xuyên trên các phương tiện truyền thông trên đất Nhật. Người đồng đội Tuấn Anh lại khá im hơi lặng tiếng kể từ khi sang tập trung cùng với CLB Yokohama FC. Trong lần xuất hiện mới đây, Tuấn Anh khiến fan hâm mộ và giới chuyên môn lo lắng khi thừa nhận đã sút tới 3kg. Hiện HAGL đã cử hẳn một đội y tế hỗ trợ Tuấn Anh từ xa trong việc tăng cường dinh dưỡng để phục hồi thể trạng để có thể cạnh tranh suất đá chính trong màu áo đội bóng mới.


Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (641)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.