Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Công Phượng, Văn Toàn chia sẻ về xâm hại tình dục

20 Tháng Năm 2016

2-551da
Trước khi chuẩn bị lên đường xuống TPHCM để dự giải U21 Quốc tế, các cầu thủ HAGL đã tham gia buổi hội thảo cùng cầu thủ chuyên nghiệp xây dựng hình ảnh nam giới hiện đại. Chương trình này do quỹ dân số Liên Hợp Quốc thực hiện. Công Phượng và các đồng đội được chọn là đại sứ cho chiến dịch chống bạo hành trẻ em và phụ nữ. 

5-551da
Công Phượng và các đồng đội chăm chú nghe đại diện của quỹ dân số Liên Hợp Quốc giới thiệu về chương trình. Năm ngoái, trưởng Đại diện UNFPA tại Việt Nam Ritsu Nacken đã gửi thư ngỏ đến ông bầu Đoàn Nguyên Đức đề nghị mời các tuyển thủ U.19 Việt Nam làm đại diện hình ảnh cho UNFPA trong chiến dịch chống lại nạn bạo hành phụ nữ và trẻ em gái sẽ được phát động khắp Việt Nam.

6-551da
Sau khi nghe đại sứ của Quỹ dân số Liên Hợp Quốc nói về chương trình, Công Phượng đã đứng lên phát biểu cảm nghĩ của mình. Tiền đạo xứ Nghệ bày tỏ sự phản đối với tệ nạn xâm hại tình dục phụ nữ và trẻ em. Phượng cho biết nếu như người thân của mình là nạn nhân thì sẽ rất căm hận điều đó, thế nên hành vi xâm hại tình dục là một hành vi kinh tởm và cần xóa bỏ ngay. 

4-551da
Đồng tình với ý kiến của đồng đội, Văn Toàn cho rằng là đàn ông, chúng ta phải xòe bàn tay, dang rộng đôi tay của mình để che chở cho phụ nữ và trẻ em. 

3-551da
Trong khi đó, tiền vệ Thanh Tùng lên án bạo lực trong gia đình , Thanh Tùng cho biết mặc dù bây giờ còn trẻ nhưng sau này sẽ là chồng, là bố, trụ cột trong gia đình. Thế nên anh mong muốn tất cả mọi người hãy chung tay cùng nhau lên án vấn nạn trong gia đình.

1-551da
Khi nhận lời đề nghị của UNFPA bầu Đức ngay lập tức đã ủng hộ, khi ông cũng muốn các cầu thủ của mình hướng đến và làm gương cho giới trẻ về nhận thức về bình đẳng giới, với nếp sống hiện đại, văn minh.

Theo kenh14.vn


Print

Số lượt xem (1305)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.