Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Công Vinh khuyên đội bóng của bầu Đức đổi ngoại binh

13 Tháng Năm 2016

Công Vinh khuyên đội bóng của bầu Đức đổi ngoại binh

Tại vòng 9 V.League 2016, tiền đạo Lê Công Vinh đã giải tỏa cơn khát bàn thắng ở đấu trường quốc nội với cú đúp để giúp nhà đương kim vô địch B.Bình Dương giành thắng lợi tưng bừng 5-0 trước HAGL. Với chiến thắng này, đội bóng đất Thủ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và rút ngắn khoảng cách với Hải Phòng xuống chỉ còn 7 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Cong Vinh khuyen doi bong cua bau Duc doi ngoai binh hinh anh


Với việc lập cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của B.Bình Dương, Công Vinh cũng được đánh giá là cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía đội chủ nhà. Đến nay, tiền đạo người xứ Nghệ đã có được 3 bàn thắng trong mùa giải 2016 sau khi trước đó đã sút tung lưới của Tokyo FC tại lượt trận thứ 6 bảng E AFC Champions League.

Trao đổi với báo chí sau khi giải tỏa cơn khát bàn thắng tại V.League, Công Vinh cho biết: “Sau khi bình phục chấn thương, tôi khá hài lòng với phong độ hiện tại của mình. Điều quan trọng là phải cảm ơn sự tin tưởng của ban huấn luyện câu lạc bộ, bên cạnh đó là sự ủng hộ của các đồng đội khác”.

Đánh giá về sức mạnh của HAGL ở mùa giải năm nay, Công Vinh cho biết: “HAGL là một đội bóng trẻ, chơi kỹ thuật và cầm bóng tốt. Tuy nhiên, V.League là một đấu trường rất khốc liệt và thật sự là không dễ dàng gì khi phải thi đấu trên sân khách. Năm nay, HAGL đã chơi tốt hơn năm ngoái nhưng mùa giải còn rất dài và họ cần bổ sung ngoại binh để có thể chơi tốt hơn nữa”.

Với việc khuyên HAGL bổ sung thêm ngoại binh để chuẩn bị cho lượt về V.League 2016, không khác gì Công Vinh khuyên đội bóng của bầu Đức phải thay đổi cả hai ngoại binh ở mùa giải năm nay. Hiện tại, hai ngoại binh trong đội hình của HAGL là tiền vệ người Nhật, Ideguchi và tiền đạo người Brazil, Osmar. Hiện Osmar đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng phố Núi với 4 pha lập công.

Cũng trong bài phát biểu của mình, Công Vinh khẳng định B.Bình Dương là một tập thể đoàn kết và trong bóng đá chỉ có hậu quả và kết quả mà thôi.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (810)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.