Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Lý Hoàng Nam thua ngược hạt giống số một ở giải Nhật Bản

16 Tháng Năm 2016

Lý Hoàng Nam thua ngược hạt giống số một ở giải Nhật Bản

Khởi đầu như vũ bão nhưng cuối cùng tay vợt số một Việt Nam để Lee Duck Hee giành chiến thắng với tỷ số 1-6, 6-1, 6-2 tại vòng hai giải Japan F3 Futures hôm nay 23/3.

4

Hoàng Nam không thể tạo nên bất ngờ trước tay vợt xếp trên anh cả trăm bậc ATP. Ảnh: AFP.

Hoàng Nam khởi đầu giải đấu ở Nhật Bản ấn tượng. Trên đường vào vòng hai, anh đã liên tục chiến thắng các đối thủ xếp trên mình ở bảng xếp hạng ATP, trong đó có Yuichi Ito ở vòng sơ loại và Yu Cheng-Yu tại vòng một.

Tinh thần đó được tay vợt của Việt Nam đem vào trận đấu diễn ra sáng nay, dù đối thủ là Lee Duck Hee – hạt giống số một của giải và đang đứng thứ 224 thế giới. Với tỷ lệ giao bóng một ăn điểm đạt 83,3% (gần gấp đôi đối thủ) và hai lần bẻ được break, Hoàng Nam giành chiến thắng chóng vánh ở set một sau chưa đầy nửa tiếng.

Nhưng sau đó là câu chuyện của đẳng cấp. Lee nhanh chóng tái lập lại thế trận bằng những pha ghi điểm chính xác (giao bóng một đạt 70,6% và giao bóng hai đạt 83,3%), hai lần bẻ game giao bóng của Hoàng Nam để chiến thắng ở set hai sau đúng 30 phút. Câu chuyện tương tự diễn ra ở set thứ ba quyết định.

Có điều trùng hợp là ở vòng một, trước Gengo Kikuchi của Nhật Bản, Lee cũng thua set đầu sau đó thắng hai set sau với tỷ số 6-1, 6-2 như trận đấu với Hoàng Nam.



Theo thethaongaynay.vn


Print

Số lượt xem (1359)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.