Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Ngọc Hoa đã trở lại tập luyện cùng VTV Bình Điền Long An

25 Tháng Tư 2016

Ngọc Hoa đã trở lại tập luyện cùng VTV Bình Điền Long An

Trong tháng 9, Ngọc Hoa đã cùng Bangkok Glass bước vào mùa giải mới ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan. Trong năm thi đấu thứ 3 tại xứ sở chùa vàng và là năm thứ hai với Bangkok Glass, Ngọc Hoa đã cùng các đồng đội có khởi đầu ấn tượng với 4 trận toàn thắng. Với 11 điểm giành được, Bangkok Glass đang độc chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Ngọc Hoa tạm chia tay Bangkok Glass sau thành tích 4 trận toàn thắng để trở lại VTV Bình Điền Long AN Sau khi cùng các đồng đội tại Bangkok Glass giành thắng lợi 3-0 trước CLB giàu truyền thống Nakhonratchasima cuối tuần vừa qua. Ngọc Hoa đã chia tay đội bóng xứ sở chùa vàng để trở lại tập luyện cùng với CLB chủ quản VTV Bình Điền Long An từ chiều 2/11 vừa qua. Như vậy, thay vì chỉ có 10 ngày tập luyện cùng các đồng đội như dự kiến ban đầu, Ngọc Hoa sẽ có thêm hai ngày để hòa nhập với các đồng đội, hoàn thiện những bài tập phối hợp chiến thuật với các chuyền hai Hồng Đào và Ánh Nguyệt.

Trong mùa giải mới với Bangkok Glass, Ngọc Hoa được HLV Kittipong liên tục thử nghiệm ở những vị trí mới là chủ công và đối chuyền bên cạnh vị trí phụ công sở trường. Với sự đa năng của Ngọc Hoa, đây là những lợi thế quan trọng để HLV Nguyễn Văn Hải của VTV Bình Điền Long An có thể áp dụng ở vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015.

Theo kế hoạch, vào ngày 5/11 tới VTV Bình Điền Long An sẽ di chuyển ra Khánh Hòa để làm quen với khí hậu và điều kiện sân bãi tại đây trước khi bước vào tranh tài ở vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 tại đây.

Sau khi đánh bại Thông tin Liên Việt Postbank ở trận chung kết Cúp Hùng Vương 2015, và giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong thời gian gần đây, Ngọc Hoa cùng các đồng đội đang rất hưng phấn. Với một lực lượng mạnh VTV Bình Điền Long An của HLV Nguyễn Văn Hải được đánh giá là ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch nội dung của nữ mùa giải năm nay.

Danh sách VĐV của VTV Bình Điền Long An tham dự vòng 2 giải vô địch quốc gia 2015: Nguyễn Thị Mỹ Nga, Trần Thị Thanh Thúy, Trần Thị Tuyết Hoa, Lê Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Thị Hồng Đào, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Bích Trâm, Võ Thị Kim Đính, Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc, Hà Ngọc Diễm, H’Mia Êban và Libero Nguyễn Thị Kim Liên.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (542)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.