Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Nữ Vĩnh Phúc tiếp tục có Vũ Thị Lập ở vòng 2 giải VĐQG

25 Tháng Tư 2016

Nữ Vĩnh Phúc tiếp tục có Vũ Thị Lập ở vòng 2 giải VĐQG

Ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, nữ Vĩnh Phúc nằm ở bảng A cùng với những đàn chị như Thông tin Liên Việt Postbank, Tiến Nông Thanh Hóa, Tân Bình TPHCM nay là nữ TPHCM, Giấy Bãi Bằng và Rudico Hải Dương. Dù là “tân binh” nhưng các cô gái Vĩnh Phúc đã thể hiện một phong độ ấn tượng. Được giới chuyên môn trong nước đánh giá đã mang đến “một làn gió mới” ở bảng đấu này.

Chủ công Vũ Thị Lập sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo Vĩnh Phúc tại vòng 2 giải vô địch quốc gia 2015 Theo đó, ở 5 trận tại vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, các học tò của HLV Nguyễn Hồng Quyết đã giành được 2 trận thắng trước Giấy Bãi Bằng 3 – 0 (ngày 12/4), Rudico Hải Dương 3 – 1 (ngày 14/4) và thua 3 – tuyển TPHCM (ngày 16/4), Thông tin Liên Việt Postbank (ngày 17/4) cùng tỷ số 0 – 3, Tiến Nông Thanh Hóa 1 – 3 (ngày 18/4), để tạm xếp thứ 4 trong số 6 đội.
Màn trình diễn của chủ công Vũ Thị Lập - Ngân hàng công thương vs RBAC (Thailand)
Với sải tay dài, sự nhanh nhẹn và sức bật khá tốt những pha đánh trên lưới của Lập trong trận này đã tạo ra sự hiệu quả góp phần vào chiến thắng của Ngân hàng...
Đội tuyển bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc là một trong những đội bóng có độ tuổi trẻ nhất tham dự giải đấu năm nay với độ tuổi trung bình chỉ 21. Một trong những gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng của Vĩnh Phúc tại vòng 2 và vòng chung kết là chủ công Vũ Thị Lập mượn từ Ngân hàng Công thương. Chủ công sinh năm 1991 đã gây ấn tượng rất lớn trong đội bóng ngành ngân hàng ở những giải đấu thời gian qua, đặc biệt là tại Cúp Hoàng gia Thái Lan 2015, giải đấu Vũ Thị Lập cùng các đồng đội đã giành được vị trí á quân.

Bên cạnh chủ công Vũ Thị Lập mượn từ Ngân hàng Công thương, những cái tên đáng chú ý khác trong đội hình nữ Vĩnh Phúc tại vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 là chuyền hai từng tăng cường cho Giấy Bãi Bằng thi đấu ở giải VĐQG là Nguyễn Thị Anh (2, SN 1992), mũi đối chuyền Giang Thị Khánh Hòa (4) cùng hai chủ công Bùi Thị Tú Uyên (17, SN 1993, trưởng thành từ lò đào tạo Trẻ Thông tin) và những phụ công Phạm Thị Lựu (3, SN 1990), Lại Thị Hoài (11, SN 1994), Nguyễn Thị Thúy Hòa (9, SN 1997).

Danh sách đội tuyển bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc tham dự vòng 2 giải vô địch quốc gia 2015: Nguyễn Thị Anh, Nguyễn Thị Thơm, Phạm Thị Lựu, Phạm Thùy Linh, Vũ Thị Hà, Nguyễn Thị Thúy Hòa, Vũ Thị Lập, Lại Thị Hoài, Phạm Thị Lành, Vũ Thị Kiều Trang, Nguyễn Thị Hà (Libero) và Bùi Thị Tú Uyên.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (506)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.