Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Phát ghen với cử chỉ "ngọt lịm" Công Vinh dành cho Thủy Tiên

20 Tháng Năm 2016

Thủ quân điển trai của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ cảm động khi ân cần chăm sóc cô vợ xinh đẹp tại một sự kiện.

 

Sáng nay (20/10), Công Vinh cùng bà xã Thủy Tiên có mặt tại sân vận động Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh) để tham gia sự kiện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam xuất hiện bên nhau tình tứ. 

Công Vinh và Thủy Tiên khiến người hâm mộ thích thú khi cùng nắm chặt tay trong suốt quãng đường từ cổng vào sân khấu chính. 

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Công Vinh luôn dành cho bà xã Thủy Tiên những cử chỉ chăm sóc ân cần. Thủ quân điển trai của ĐT Việt Nam nhẹ nhàng đưa nước cho vợ uống, lên tận sân khấu che ô cho vợ khi trời mưa… 

Những cử chỉ tình cảm của Công Vinh dành cho Thủy Tiên khiến người hâm mộ phát ghen. Sau 6 năm yêu, kết hôn và có với nhau một cô công chúa xinh xắn, “cặp Becks – Vic Việt Nam” vẫn giữ lửa hạnh phúc như những ngày đầu.

Cảm động trước tình cảm mà ông xã dành cho mình, nữ ca sĩ xinh đẹp đã có dòng chia sẻ ngọt ngào trên Facebook cá nhân: “Nếu cuộc đời cho bạn 1 nỗi đau thì cũng sẽ cho bạn 1 người đến để xoa dịu nỗi đau ấy” cùng tấm ảnh Công Vinh đang ân cần đưa nước cho cô.

Cùng bà xã xinh đẹp trải qua ngày 20/10 thật ý nghĩa, trên Facebook cá nhân, Công Vinh cũng gửi lời chúc tới các fan nữ. Thủ quân ĐT Việt Nam đăng ảnh một bó hoa và viết: “Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc”. Chân sút Becamex Bình Dương còn chú thích thêm rằng:“Phụ nữ luôn là những bông hoa đẹp”.
Công Vinh gửi lời chúc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Theo kenh14.vn


Print

Số lượt xem (1028)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.