Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Thành Lương giành quả bóng vàng Việt Nam 2014

26 Tháng Mười 2016

Vượt qua người đồng đội tại Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia là Văn Quyết, Thành Lương giành giải quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2014. QBV của nữ thuộc về Tuyết Dung (Hà Nam).

Không có nhiều bất ngờ trong đêm gala công bố giải thưởng QBV Việt Nam 2014, khi Thành Lương trở thành người thắng giải, sau khi vượt qua 2 đồng đội ở đội tuyển quốc gia là Văn Quyết (bạc) và Công Vinh (đồng).
 
Trong khi đó, ở giải này dành cho nữ, cầu thủ trẻ Tuyết Dung của Phong Phú Hà Nam lần đầu đăng quang, chiến thắng người từng 2 lần giành danh hiệu QBV là thủ môn Kiều Trinh (năm nay Kiều Trinh có bạc) và tiền đạo Minh Nguyệt (đồng).
 
Bất ngờ chỉ xuất hiện ở danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm. Danh hiệu vừa nêu thuộc về tiền vệ Tuấn Anh của HA Gia Lai, chứ không phải ngôi sao số 1 trong năm của bóng đá nội về mặt truyền thông là Công Phượng, hay phát hiện lớn nhất về mặt chuyên môn trong năm 2014 là Huy Toàn (SHB Đà Nẵng).
 
Còn ở hạng mục cầu thủ ngoại hay nhất, Abass (Bình Dương) vượt qua Nastja Ceh (Thanh Hóa) và Moses (cũng của Bình Dương) để nhận giải cầu thủ ngoại hay nhất năm 2014.
 
Thành Lương giành giải QBV Việt Nam 2014
Thành Lương giành giải QBV Việt Nam 2014

Văn Quyết nhận bóng bạc
Văn Quyết nhận bóng bạc

Công Vinh có bóng đồng
Công Vinh có bóng đồng

Công Vinh có bóng đồng
Tuyết Dung (thứ 3 từ phải sang) nhận giải QBV dành cho nữ, trong khi Kiều Trinh (thứ 2 từ phải sang) nhận bóng bạc

Quả bóng đồng của nữ thuộc về Minh Nguyệt (Hà Nội)
Quả bóng đồng của nữ thuộc về Minh Nguyệt (Hà Nội)

Theo kama.com.vn


Print

Số lượt xem (1086)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.