Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Tuấn Anh, Xuân Trường có cơ hội đá chính trên tuyển Việt Nam

27 Tháng Mười 2016

Chiều ngày hôm qua 23/3, ĐT Việt Nam cũng đã có buổi tập nhẹ cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với tuyển Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Tỏ ra nhanh chóng thích nghi với lối chơi bóng ngắn của HLV Hữu Thắng, hai tiền vệ tài năng của HAGL là Tuấn Anh, Xuân Trường đang đứng trước cơ hội rất lớn được ra sân thi đấu ở trận đấu tối nay 24/3.

Tuấn Anh, Xuân Trường có cơ hội đá chính trên tuyển Việt Nam - ảnh 1

Nếu được Hữu Thắng tín nhiệm, đây cũng sẽ là lần ra mắt chính thức trong màu áo ĐTQG của cả hai cầu thủ này. Trước đó, Tuấn Anh, Xuân Trường là 2 cầu thủ được HLV Hữu Thắng bố trí đá chính trong cả 2 trận đấu tập với Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Cả hai đều bắt nhịp rất tốt và cho thấy sự trưởng thành về tư duy chiến thuật lẫn thể lực so với các đồng đội.

Báo Hàn gọi Xuân Trường là Xavi Việt Nam

Naver, tờ báo điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc mới đây đăng tải bài viết phỏng vấn và đánh giá tiền vệ Lương Xuân Trường khi anh tới xứ Kim chi thi đấu cho CLB Incheon United. Tờ báo này đã có những lời nhận xét khá tích cực về ngôi sao HAGL dù cho biết anh chưa thể sánh tầm với các ngôi sao thế giới.

"Có thể xem Xuân Trường là Xavi, hay Ki Seong Yoong của Việt Nam, mặc dù xét về khoảng cách tiền vệ trẻ này vẫn còn bị bỏ xa. Tháng 12/2015, sự kiện Xuân Trường tới Incheon United đã thu hút sự quan tâm từ dư luận, sự hiện diện của anh có tới hơn 50 kí giả xuất hiện và điều này cho thấy sức hút của Xuân Trường lớn như thế nào" - trích đoạn trên bài viết của Naver.

Hậu vệ Đài Loan có học vấn rất cao

Theo tìm hiểu, hậu vệ của ĐT Đài Loan, Xavier Chen đã có học vấn khá cao dù là cầu thủ chuyên nghiệp. Được biết, anh đã lấy bằng cử nhân luật của Đại học tổng hợp Bruxellers (Bỉ). Hậu vệ này là cầu thủ duy nhất đang chơi ở một trong những giải đấu uy tín tại châu Âu, sở hữu tấm bằng danh giá này.

Leicester chúc may mắn kình địch của Việt Nam

Trong một video mới được đăng tải trên Internet, ƯCV vô địch NHA mùa này, CLB Leicester City đã lên tiếng chúc may mắn ĐTQG Thái Lan. Theo đó, lần lượt các cầu thủ của Leicester như Andy King, Danny Simpson, Marc Albrighton và Mark Schwarzer đã chia sẻ trên video và gửi băng hình tới người hâm mộ và các cầu thủ Thái Lan trước trận đấu quan trọng với ĐT Iraq.

Đây là một chuyện không quá khó hiểu bởi Leicester City đang có chủ sở hữu là một người Thái Lan, ông Vichai Srivaddhanaprabha. Sự thành công của ‘Bầy cáo’ cũng có những tác động tích cực tới bóng đá Thái Lan khi nhiều cầu thủ tài năng đã được tạo điều kiện để sang CLB Premier League tập huấn.

ĐT Đài Loan dàn xếp tỷ số tại vòng loại World Cup 2018?

Vụ tố ĐT Đài Loan dàn xếp tỷ số tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tiếp tục bị xới lên. Mới đây, tạp chí Next Magazine khẳng định họ có trong tay bằng chứng tố cáo các thành viên ĐT Đài Loan đã chịu tác động từ bên ngoài để thay đổi tỷ số trận đấu, bất chấp HLV Chen Kuei Jeng và LĐBĐ Đài Loan (CTFA) đã lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, trang báo này đã đăng tải thông tin Chủ tịch LĐBĐ Đài Loan (CTFA) là Lin Cheng-y đã đặt cược 10 triệu Đài Tệ (321.000 USD) vào cửa ĐT Đài Loan thua Brunei trên sân nhà (0-1) ở vòng loại thứ nhất World Cup 2018 khu vực châu Á và rồi thu về số tiền 40 triệu Đài Tệ (1.280.000 USD). Tờ này cáo buộc, người đứng đầu CTFA đã có những tác động nhất định khiến ĐT Đài Loan thi đấu không đúng sức và để thua thất vọng.


Tổng hợp

 

Print

Số lượt xem (1919)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.