Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Vợ chồng Công Vinh đi đón bé Bánh gạo bằng xe độ đẹp long lanh

20 Tháng Năm 2016

Trên Fanpage, Thủy Tiên chia sẻ ảnh cô và Công Vinh cùng nhau đi đón bé Bánh gạo trên chiếc xe độ Limousine có nội thất tuyệt đẹp. Sau khi V-League kết thúc, Công Vinh giành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Không chỉ tháp tùng vợ đi sự kiện hay đi diễn, anh cũng lo luôn việc đưa đón bé Bánh gạo đi học. Mới đây, trên trang Fanpage chính thức, Thủy Tiên khoe ảnh cô và Công Vinh cùng nhau đi đón bé Bánh gạo trên chiếc xe độ Limousine có nội thất cầu kỳ, kèm lời nhắn: "2 vợ chồng lên trường đón Gạo đi học về sớm... Chúc cả nhà buổi chiều mát nhé". 

 

Các fan ngay lập tức vào chúc mừng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có xe mới. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, Công Vinh cho hay đây là chiếc xe của người bạn mà vợ chồng anh mượn để đi đón con gái Bánh gạo. Công Vinh cũng cho biết, nếu ưng ý, vợ chồng anh sẽ sắm thêm một chiếc tương tự để sử dụng.

Theo tìm hiểu, rất có thể chiếc xe nói trên là Mercedes Sprinter độ Limousine. Mercedes Sprinter là loại xe chở khách với 16 chỗ ngồi, thường được độ lại để sử dụng như một "khách sạn" thu nhỏ. Tùy theo mức độ "chịu chơi" của chủ xe mà chiếc xe có giá dao động từ hơn một tỷ tới cả vài tỷ.

Hiện tại, CLB Becamex Bình Dương của Công Vinh đã bắt đầu quay trở lại tập luyện, nhưng cầu thủ gốc Nghệ An được đặc cách cho nghỉ để hồi phục sau đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Theo dự kiến, phải tới chiều mai Công Vinh mới phải hội quân cùng nhà ĐKVĐ V-League.

 

Theo kenh14.vn


 

Print

Số lượt xem (1080)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.