Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Xuân Trường bất ngờ trước quà sinh nhật của CLB Incheon United

11 Tháng Năm 2016

Xuân Trường bất ngờ trước quà sinh nhật của CLB Incheon United

Hôm nay (28/4) là ngày sinh nhật lần thứ 21 của tiền vệ Lương Xuân Trường – người đang thi đấu trong màu áo CLB Incheon United tại Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Trước ngày sinh nhật chính thức của mình, Xuân Trường đã được các đồng nghiệp trong màu áo CLB Incheon United dành tặng cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tổ chức tại phòng riêng tối ngày 27/4.

Xuan Truong bat ngo truoc qua sinh nhat cua CLB Incheon United hinh anh


Để Xuân Trường bất ngờ, các đồng đội tại Incheon United đã có sự chuẩn bị chu đáo với một kịch bản được lên chi tiết. Theo đó, sau buổi tập ngày hôm qua Xuân Trường được hai đồng đội Cho Byung Kuk và Kwak Song Uk rủ đi uống cà phê tối.

Thời gian này, những đồng đội còn lại tại CLB Incheon United chuẩn bị bữa tiệc mừng sinh nhật cho Xuân Trường ở phòng riêng. Bên cạnh những món quà tặng và bánh mừng sinh nhật,… các đồng đội còn chuẩn bị một một camera để ghi lại cảm xúc của Xuân Trường trong lần đón sinh nhật lần đầu tiên ở Hàn Quốc.

Từ quán cà phê trở về phòng, Xuân Trường đã gặp các nhân viên của Incheon United chờ sẵn ở sảnh với một vẻ mặt rất nghiêm trọng. Tiền vệ sinh năm 1995 đã tỏ ra lo lắng rõ rệt khi nghe họ nói rằng "có việc đột xuất ở Việt Nam, Trường phải bay về nước gấp".

Để Xuân Trường khỏi nghi ngờ, họ đã chuẩn bị một vali hành lý ở trạng thái sẵn sàng. Trong khi tiền vệ người Tuyên Quang không giấu được sự lo lắng, các đồng đội giục Trường vào phòng lấy hộ chiếu để xuất phát ngay.

Kế hoạch của các đồng đội CLB Incheon United đã thành công mỹ mãn khi Xuân trường mở cửa bước vào phòng. Tiền vệ Việt Nam xúc động đến mức nước mắt rưng rưng nhưng miệng vẫn cười tươi trước món quà sinh nhật bất ngờ của các đồng đội. Quá xúc động, Trường chia sẻ: "Từ lúc sinh ra đến giờ tôi chưa bao giờ phải nghe một lời nói dối bất ngờ đến thế".

Chia sẻ về mục tiêu được ra sân đá chính tại K.League Classic trong màu áo CLB Incheon United, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết: “Khi được tập luyện cùng đội 1 Incheon United, tôi đã học được rất nhiều thứ. Nó đã cho tôi sự tự tin với mong muốn phấn đấu nâng cao trình độ và kỹ thuật của mình".

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (726)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.