Menu

Thư viện ảnh

Gương mặt thân quen

Xuân Trường sẽ được Incheon United đăng ký thi đấu tại K.League?

11 Tháng Năm 2016

Xuân Trường sẽ được Incheon United đăng ký thi đấu tại K.League?

Chiều ngày 26/4, R.League bước vào lượt trận thứ 4, ở vòng đấu này đội bóng của Xuân Trường là Incheon United có trận tiếp đón Seongnam FC.

Xuan Truong se duoc Incheon United dang ky thi dau tai K.League o vong dau toi


Trước khi trận đấu này diễn ra, các fan hâm mộ Việt Nam hy vọng Xuân Trường sẽ lần thứ 3 liên tiếp được trao cơ hội trong màu áo đội dự bị của Incheon United. Ở cả hai lần ra sân trước, tiền vệ người Tuyên Quang đã để lại những dấu ấn lớn với những tình huống kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Tuy nhiên, ở trận đấu chiều qua tiền vệ Lương Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này. Thay vào đó, HLV Kim Do-hoon đã cử 3 cầu thủ từ đội một xuống thi đấu ở tuyến giữa là Kim Kyeong Min, Lee Hyun Sung và Song Si Woo. Không có tiền vệ người Tuyên Quang, trận đấu giữa Incheon United và Seongnam cũng kết thúc mà không nhiều điểm nhấn khi tỷ số chung cuộc là 0-0. 


Trở lại với việc Xuân Trường không được Incheon United đăng ký thi đấu trong đội hình tại R.League chiều qua, một số fan hâm mộ lạc quan cho rằng Xuân Trường không được đăng ký thi đấu với  Seongnam FC là nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại K-League Classic của đội hình chính Incheon United vào ngày 1/5 tới đây.

Theo thethaovietnam.vn


Print

Số lượt xem (791)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.