Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Phương pháp tập luyện thể thao

Cách tăng chiều cao ở tuổi 17

05 Tháng Mười Hai 2017

1. Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý

Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 kì thật không có gì là khó chỉ cần bạn có thể cân bằng dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn tăng chiều cao hoàn hảo. Bạn nên cố gắng ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm, mangan và phốt pho như: bông cải xanh, cải bắp, mận, đào, nho, chuối, bí đỏ, các loại đậu. Ngoài ra, còn cần bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A và protein như rau bina, củ cải đường, cà rốt, thịt gà, thịt bò, cá, trứng… những chất dinh dưỡng này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, trợ xây dựng mô xương, cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ phát triển tăng chiều cao tự nhiên.

Trong 3 bữa ăn hàng ngày, bữa sáng cung cấp cho bạn nhiều năng lượng nhất, vì vậy không nên bỏ lở bữa sáng để có một sức khỏe tốt nhất. Được chứng minh bởi các nhà khoa học, bữa sáng có tác dụng rất lớn đến việc trao đổi chất cho cơ thể, nâng cao thể lực và tinh thần. Đặc biệt, việc bổ sung bữa sáng đầy đủ mỗi ngày là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất.

2. Bổ sung nhiều nước cho cơ thể mỗi ngày

Uống nhiều nước không chỉ làm đẹp da, tăng cường hệ tiêu hóa và trao đổi chất, mà uống nhiều nước còn giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và đặc biệt hỗ trợ việc phát triển và tăng chiều cao một cách tối đa. Tốt nhất nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất.

3. Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

Thay vì mỗi ngày ăn 3 bữa ăn như thường lệ bạn có thể chia nhỏ thành 6 bữa ăn mỗi ngày để có thể thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể một cách tốt nhất. Chia nhỏ bữa ăn đồng thời bổ sung những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mới có thể sản xuất hormone tăng trưởng, tăng chiều cao và bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

4. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc chính là một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất. Có thể nói giấc ngủ mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần, năng lượng dồi dào cho cơ thể đặc biệt là với những đối tượng trong lứa tuổi trưởng thành, ngủ 8 – 11 giờ mỗi đêm giúp các hormone tăng trưởng phát triển mạnh mẽ giúp tăng chiều cao một cách tốt nhất.

5. Tắm nước ấm

Tắm nước ấm làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, khi bạn ngâm mình vào nước ấm (trong bồn tắm hoặc tắm dưới vòi hoa sen) thì sẽ tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonin cải thiện chiều cao hiệu quả, giúp cho bạn thả lỏng tinh thần, ngủ sâu hơn.

Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp việc tắm nước ấm và tập luyện để làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể một cách hiệu quả, đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cực kì đơn giản và tốt nhất.

6. Vận động đều đặn

Vận động làm cho các cơ căng và kéo giãn hiệu quả, mỗi ngày nên hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng đồng hồ nếu bạn muốn khỏe mạnh và tăng chiều cao. Có thể kết hợp vận động và thực hiện những bài tập như bôi lội, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông… đều rất có ích cho việc cải thiện chiều cao, đây cũng là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả.

7. Tập luyện

Với công nghệ hiện đại bạn có thể biến căn phòng của mình thành nơi tập luyện nhằm cải thiện tối đa chiều cao của mình. Hãy biến khung cửa nhà bạn làm khung tập xà đơn, nơi mà bạn có thể tập bất cứ lúc nào.

Tập xà đơn là phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất

 

Bài tập 1: Phương pháp đu xà

 
Đu xà​ bài tập giúp bạn cao hơn nhanh chóng
Đu xà​ bài tập giúp bạn cao hơn nhanh chóng
 
Đu xà là bài tập cải thiện chiều cao hiệu quả dành cho những đối tượng đang muốn kéo dài thân mình. Bài tập này có có tác dụng cao cho việc kéo căng xương - sụn thêm vài centimet, tất nhiên nếu như muốn cao hơn nhanh cần phải rèn luyện hàng ngày, vì vậy đừng ngại ngần làm nhé.
 
Các bước thực hiện bài tập:
 
Bước 1: Đầu tiên bạn cần giữ cho tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu nâng người lên xà.
 
Bước 2: Tiếp theo thực hiện động tác treo người lên xà, tốt nhất nên treo người lên xà khoảng chừng 5-6 phút.
 
Bước 3: Sau khi tập động tác đu xà khi bạn bắt đầu cảm thấy mệt thì có thể chuyển động chậm, sau đó xoay người lại đằng sau và cố gắng để ngón chân của bạn chạm xuống đất. điều đó sẽ làm cong  xương cột sống của bạn và làm căng nó việc này có tác dụng rất lớn cho bạn tăng chiều cao của mình lên vài cm.

 

Bài tập 2: Dùng chân kéo tạ

 
 
Dùng chân kéo tạ có tác dụng rất lớn để cho việc kéo dài chân, khi chân tác dộng với ngoại lực thường xuyên và đều đặn, các cơ sẽ được một lực tác động làm kéo căng chân giúp chân giãn ra và cải thiện chiều cao cho bạn.
 
Bài tập này rất thích hợp cho những người không có nhiều thời gian nhất là những người làm việc văn phòng ít được vận động. Rất đơn giản chỉ cần ngồi một chỗ làm việc bạn cũng có thể giúp mình vận động không những tốt cho sức khỏe mà đây còn là biện pháp cao giúp bạn cao hơn.
 
Các bước thực hiện bài tập:
 
Bước 1: Tìm cho mình một chiếc ghế có chiều cao phù hợp khi luyện tập, sau đó sử dụng một sợi dây thừng hoặc một sợi vải dù buộc vào một vật nặng vừa đủ để bạn có thể nâng chân một cách tốt nhất.
 
Bước 2: Ngồi trên ghế buông chân xuống sau đó từ từ dùng lực chân đã được buộc với tạ, tiếp theo từ từ nâng tạ từ dưới lên cao rồi thả xuống, cứ thực hiện động tác này lặp đi lặp lại liên tục nhiều lần sẽ có tác dụng rất cao cho việc cải thiện chiều cao.
 
Lưu ý: Khi bắt đầu tập luyện bạn chỉ nên sử dụng tạ có khối lượng vừa phải, sau khi tập quen và dần dần không cảm thấy khó khăn nữa thì bạn có thể thay đổi khối lượng tạ để tập luyện tiếp.

Bên cạnh đó, để cho chiến lược phát triển chiều cao của bạn đạt mức tối đa thì ngoài việc lựa chọn làm thế nào để cao lên nhờ phương pháp luyện tập thông minh, bạn cũng cần tới một chế độ dinh dưỡng bổ sung đầy đủ và thiết yếu cùng với một chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi lành mạnh. Có như vậy thì mong muốn tăng chiều cao của bạn mới thực sự được đáp ứng một cách tuyệt vời.

 Động tác side squart, với bài tập này bạn sẽ tập trung vào việc cải thiện cơ đùi phía trước, đồng thời giúp vòng 3 đỡ chảy xệ đáng kể. Thậm chí kết quả đối với vòng 3 có thể ngay lập tức nhìn thấy bằng mắt thường. Với động tác này vẫn tiếp tục nắm chặt hai bàn tay, làm động tác 1 chân làm trụ và 1 chân dang rộng ra như tư thế người mẫu trong hình, luyện tập với cả hai bên chân trái và phải. Lặp đi lặp lại động tác này 30 lần.( sử dụng tạ đeo chân 2-3kg mỗi bên)

Print

Số lượt xem (1119)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.