Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Phương pháp tập luyện thể thao

Đầu Tư Rèn Luyện Sức Khỏe Là Kim Chỉ Nam Cho Ngành Dịch Vụ Khách Sạn?

13 Tháng Mười 2017

Các trào lưu liên quan đến thể hình và sức khỏe vẫn tiếp tục chi phối sự lựa chọn của khách hàng trong ngành công nghiệp khách sạn. Để cạnh tranh và trụ vững trong ngành, các chủ sở hữu cần cung cấp thực phẩm có lợi cho sức khỏe, phòng tập thể dục và một giấc ngủ sâu cho các du khách.

 

Dù là đi công tác hay đi du lịch khám phá, du khách mong muốn lựa chọn cho mình một nơi cho họ sự ấm áp như ở nhà. Và đấy chính là sự lựa chọn về nguồn thực phẩm dinh dưỡng, các chương trình rèn luyện thân thể và những tiện nghi cho việc tập luyện trong phòng.

dau-tu-ren-luyen-suc-khoe-nen-la-kim-chi-nam-cho-nganh-dich-vu-khach-san

Nhằm đáp ứng với sự thay đổi trên, khá nhiều ông chủ khách sạn đã phát triển các thực đơn nhằm thỏa mãn nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng, với khẩu phần được kiểm soát nghiêm ngặt về lượng calo. Thêm vào đó, du khách cũng sẽ được phục vụ thực phẩm chất lượng cao với nguyên vật liệu được lấy trực tiếp từ các trang trại.

 

Thể dục thẩm mỹ

 

Khi phải đi xa, du khách thường lơ là việc duy trì chế độ tập luyện thân thể. Thông thường họ cảm thấy xa lạ với môi trường xung quanh, hơn nữa, số lượng phòng tập tại khách sạn không đủ và nhất là, họ không có thời gian tập luyện.

 

Các ông chủ lớn đã phát triển một số chương trình để giải quyết vấn đề này. Hilton Garden Inn San Diego/Del Mar đã sáng tạo chương trình “Chạy bộ cùng các ông chủ lớn” mỗi tuần, cho phép du khách thực hiện các hoạt động thể lực trong một môi trường tập luyện an toàn.

 

Trong khi việc chạy bộ được khuyến khích và ngày càng trở nên phổ biến, một vài ông chủ khác chuyển hướng tập trung đẩy mạnh chương trình gym và yoga. Thời kỳ mà các phòng tập nhỏ hẹp đứng khép nép sau lưng các khách sạn đã không còn nữa.

dau-tu-ren-luyen-suc-khoe-nen-la-kim-chi-nam-cho-nganh-dich-vu-khach-san

Các ông chủ xây dựng và cho nâng cấp các studio ngay trong khách sạn với quy mô lớn, phòng tập tràn đầy ánh sáng tự nhiên và hàng trăm trang thiết bị hiện đại, gồm cả tạ ấm và khu vực dành riêng cho máy TRX.

 

Ngoài ra, các chương trình yoga cũng được đưa vào phục vụ mặc dù studio dành riêng cho yoga không phải lúc nào cũng nhất thiết phải có. Ví dụ như, James Hotel tại New York sử dụng chính sân thượng làm nơi tập yoga, trong khi đó, các khách sạn có thể tận dụng bãi cỏ hoặc bờ biển.

 

Tập trung vào sự linh động

 

Mặc dù các chương trình luyện tập theo nhóm và những trung tâm fitness giúp ích khá nhiều cho du khách, một số khách hàng bày tỏ mong muốn có các tiện ích ngay trong phòng để họ có thể tập luyện tùy thích.

 

Từ đây, nhiều tập đoàn lớn bắt đầu đưa các thiết bị tập luyện vào nội thất khách sạn. Hilton, Hyatt, Marriott và Omni đã đặt bước tiên phong. Họ cung cấp thảm yogatạ ấm và dây kháng lực đính kèm với hình ảnh và video hướng dẫn tập luyện.

dau-tu-ren-luyen-suc-khoe-nen-la-kim-chi-nam-cho-nganh-dich-vu-khach-san

Chủ đề về sức khỏe, khẩu phần ăn hợp lý và vận động thể lực đang trở thành mối quan tâm đầu tư và dự báo sẽ trở thành một nền công nghiệp trong nay mai. Tập đoàn InterContinental Hotels đã bắt đầu thí điểm gần đây và lên kế hoạch phát triển theo hướng này với chuỗi khách sạn Even Hotels.

 

Đối tượng khách hàng tiềm năng

 

Thế hệ Trẻ (thế hệ đầu tiên tiếp cận với công nghệ và truyền thông xã hội) đang có số lượng người đi du lịch phát triển nhanh nhất hiện nay, chiếm con số 33% tổng lượt du khách và được dự báo đạt đến 50% lực lượng lao động của nước Mỹ trước năm 2020.

dau-tu-ren-luyen-suc-khoe-nen-la-kim-chi-nam-cho-nganh-dich-vu-khach-san

Chính vì vậy, quyết định phát triển về chương trình chăm sóc sức khỏe và thể chất đang ngày càng được quan tâm. Thế hệ Trẻ tiêu tiền nhiều hơn bất kỳ thế hệ nào khác trước đó. Cái mà họ tìm kiếm chính là trải nghiệm, chứ không hẳn là sự trung thành với một nhà cung cấp dịch vụ nào đó. Họ yêu thích sự năng động, các trào lưu và mong muốn thể hiện bản thân.

 

Hiển nhiên là, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể hình không còn là một trào lưu mới hiện hành, chúng đã trở thành một thực tại. Do đó, để đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, bạn sẽ phải luôn sẵn sàng và ưu tiên cho các dịch vụ  về sức khỏe và thể dục. Hãy áp dụng một chương trình chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều hơn theo năm tháng.

Print

Số lượt xem (250)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.