Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

3 bài tập tăng chiều cao đơn giản giúp cao lên 5-7 cm

3 bài tập tăng chiều cao đơn giản giúp cao lên 5-7 cm

Tác giả: Trần Thúy Hằng/12 Tháng Tám 2016/Categories: Kiến thức thể thao, Phương pháp tập luyện

Hiện tại bạn đang mong muốn tăng chiều cao thêm một vài centimet để cải thiện chiều cao của bạn một cách tự nhiên thì hãy nhanh chóng thực hiện những bài tập sau đây. Những bài tập này được áp dụng và có hiệu quả cho tất cả mọi đối tượng dù bạn đã qua tuổi dậy thì, những bài tập tăng chiều cao này có thể giải quyết vấn đề về chiều cao của bạn một cách tự nhiên như bạn mong muốn.
 
Những bài tập này đã được chứng minh một cách khoa học về hiệu quả mang lại dành cho những người đang muốn tăng chiều cao, nhất là đối với những người đã qua tuổi dậy thì cao thêm 5 -7cm là việc không khó. Tác dụng trực tiếp từ việc duỗi và uốn cong cơ thể sẽ làm giãn các cơ một cách tốt nhất, các bài tập này sẽ kích thích cơ thể tiết ra HGH giúp cải thiện chiều cao đáng kể.
 
Bài tập 1: Treo đứng người


 
3 bài tập tăng chiều cao đơn giản giúp cao lên 5-7 cm

 
Bài tập đứng treo người có tác dụng làm căng các cơ tốt nhất tác động trực tiếp đến quá trình phát triển chiều cao, đây được xem là một trong những bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn.

Chuẩn bị cho mình một thanh ngang đủ rắn chắc để chịu đựng được trọng lượng của cơ thể bạn.
 
Thực hiện động tác:
 
Đầu tiên dụng 2 tay đu vào thanh ngang đã chuẩn bị trước đó, chiều cao so với mặt đất vừa đủ để bạn có thể treo người mà không vướng mắc những vật bên dưới. Lưu ý cánh tay của bạn khi thực hiện động tác treo người không gần cũng không rộng hơn so với phần vai bên dưới.
 
Cố gắng giữ tư thế treo người càng lâu càng tốt, trong quá trình treo người hãu cố gắng vươn chân, để những ngón chân, tốt nhất nên là bàn chân của bạn có thể chạm vào mặt đất vừa đủ với khoảng cách giữa chân và mặt đất như lúc mới treo vào ban đầu. Khi thực hiện động tác này càng lâu thì cột sống của bạn sẽ được uốn cong và kéo dài ra một cách nhanh nhất. Chính vì vậy động tác này được xem là bài tập tăng chiều cao cực kì hiệu quả, giúp bạn tăng thêm vài centimet cũng không thành vấn đề.
 
Bài tập 2: Tập trung trọng lượng ở chân

 

 
3 bài tập tăng chiều cao đơn giản giúp cao lên 5-7 cm

 
Tập trung trọng lượng là bài tập tập trung kéo dài chiều cao cho phần thân dưới của bạn, hiệu quả tác động ngay bằng cách kéo giãn các cơ giữa hai đầu gối giúp chúng dãn ra tối đa, giúp các sụn mọc dài ra và tăng khối lượng của nó điều đó có thể giải thích rõ nhất tại sao khi bạn luyện tập bài tập này chân bạn có xu hướng phát triển chiều cao nhanh hơn.

Thực hiện bài tập:
 
Đầu tiên bạn có thể chọn cho mình một chiếc ghế cao, sau đó ngồi lên ghế dùng vật nặng được chuẩn bị từ trước buộc vào 2 mắt cá chân của bạn.
 
Lưu ý khi mới bắt đầu luyện tập chỉ sử dụng những vật có trọng lượng vừa phải, sau khi làm quen dần với bài tập cũng như động tác mới tăng thêm cân nặng cho vật nặng đó. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ ban đầu và dần dần tăng lên khi bạn đi vào.
 
Chân thực hiện các hoạt động lên xuống để tạo ra áp lực của trọng lượng lên phần chân của bạn. Sau khi hoàn thành động tác, lấy vật nặng nhẹ nhàng xuống khỏi 2 chân và thư giãn đôi chân của bạn bằng cách đá vào chân của bạn nhẹ nhàng vào không khí từ 5-10 lần, sau đó tiếp tục dùng chân đá thật mạnh vào không khí từ 5-10 lần. Động tác này có tác dụng kích thích đầu gối của bạn để chúng phát triển và dài ra một cách nhanh nhất.
 
Bài tập 3: Rướn người về phía trước

 
3 bài tập tăng chiều cao đơn giản giúp cao lên 5-7 cm

 
Rướn người về phía trước là bài tập khá đơn giản dành cho mọi người, những động tác khá đơn giản bạn có thể tập luyện bất cứ ở đâu và bất kì lúc nào. Đây được xem là một tập thể dục tuyệt vời để kéo dài cột sống và kéo dài phần thân trên rất tốt, phù hợp cho những đối tượng đang muốn tăng chiều cao tập luyện.
 
Thực hiện bài tập:

Đầu tiên, nằm ngửa xuống sàn nhà (hoặc thảm tập luyện), tiếp theo với cánh tay dọc theo hai bên hông của bạn, lòng bàn hướng xuống sàn nhà.
 
Tiếp theo vươn hai chân mở rộng, dang rộng tiếp đó gập chân phải lại lòng bàn chân hướng vào chân trái.
 
Cuối cùng rướn người để 2 tay của bạn có thể chạm vào mũi chân trái, phần lưng của bạn cần cúi thấp xuống như vậy mới có tác dụng tốt nhất cho việc kéo dãn các cơ cột sống. Tiếp tục đổi bên và thực hiện lại như bắt đầu, tập liên tục nhiều lần để mang lại kết quả nhanh nhất.
 
Lưu ý: Khi mới bắt đầu tập luyện bài tập này có thể rất khó để bạn có thể hoàn thành tốt việc chạm tay vào mũi chân, tuy nhiên sau khi tập luyện nhiều lần điều này không còn khó nữa.

 

tangchieucao.net

Số lượt xem (507)/Bình luận (0)

Tags:
Trần Thúy Hằng

Trần Thúy Hằng

Other posts by Trần Thúy Hằng

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.