Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

4 bài tập giảm cân sau sinh với bóng hơi cho chị em

4 bài tập giảm cân sau sinh với bóng hơi cho chị em

Tác giả: Nguyễn Khánh Ngọc/14 Tháng Mười Hai 2017/Categories: Thể dục thẩm mỹ

1. Gập người trên bóng

Chuẩn bị một trái bóng hơi loại vừa. Bóng hơi sẽ giúp tạo điểm tựa lại có độ đàn hồi tốt tạo cảm giác êm ái khi tập, tránh được nhiều chấn thương trong quá trình tập luyện. Nhất là phụ nữ mới sinh xong, cơ bụng và xương chậu chưa lành lặn hẳn.

- Tư thế chuẩn bị của bạn ở bài tập này là nằm sấp trên bóng. Khi nằm, phần xương lồng ngực và  bụng sẽ chạm bóng. Dùng hai tai của bạn đan chéo bắt phía sau gáy.

- Tiếp theo, bạn thực hiện động tác cúi gập thân trước, úp sát mặt xuống bóng. Sau đó, nâng người lên. Kết hợp với hít thở nhịp nhàng.

4 bài tập giảm cân sau sinh với bóng hơi cho chị em

Đây là bài tập khá nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả giảm cân tích cực. Bởi khi nằm trên một vật có độ đàn hồi như quả bóng, sẽ tạo ra cảm giác chông chênh, buộc bạn phải vận dụng lực để chống giữ nó. Năng lượng sẽ dùng vào việc làm sao giữ cho bạn yên vị trên bóng. Đồng thời năng lượng cũng được dụng nhiều trong lúc bạn gập người lên xuống.

Thực hiện động tác này từ 10 – 15 lần tùy theo mỗi người. Nếu mới tập lần đầu chưa quen chỉ nên tập 10 lần, không gắng sức quá, không nên nôn nóng giảm cân nhanh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả luyện tập.

2. Gập bụng với bóng

Với một quả bóng bạn có thể biến tấu rất nhiều động tác thể dục có lợi cho sức khỏe và cả việc giảm cân của bạn nữa. Bài tập sau đây cũng là một biến tấu của bài tập gập bụng giảm cân cơ bản dành cho cả nam lẫn nữ.

4 bài tập giảm cân sau sinh với bóng hơi cho chị em

- Đầu tiên, bạn cũng nằm ngửa trên sàn. Hai chân lúc này khép lại và đặt yên vị trên một trái bóng hơi. Hai cánh bạn bắt chéo trước ngực, bàn tay nắm lấy vai.

- Sau đó, bạn thực hiện động tác gập bụng. Dồn lực ở bụng dưới và nâng thân trên lên, thẳng lưng rồi nhẹ nhàng thả người xuống. Thực hiện động tác gập bụng với bóng liên tục từ 15 – 20 lần, giúp bụng phẳng, eo thon bất ngờ.

3. Chống đẩy với bóng

Đây là bài tập có tác động toàn diện đến toàn thân, không chỉ giúp giảm mỡ vùng bụng sau sinh, nó còn làm săn chắc vùng cánh tay và vai. Đặc biệt, làm cứng cáp vùng hông và cơ xương chậu cho phụ nữ sau sinh.

4 bài tập giảm cân sau sinh với bóng hơi cho chị em

- Tư thế chuẩn bị tương tự như các động tác chống đẩy trên sàn. Đầu tiên bạn cũng chống hai tay xuống đất. Sau đó, bạn duỗi người về phía sau, hai chân bạn lúc này không để chạm đất mà chụm lại và đặt lên trái bóng hơi.

- Bạn thực hiện chống đẩy lên xuống và hít thở nhịp nhàng. Tập chậm và đều. Chống đẩy liên tục từ 10 đến 20 lần ở động tác này.

4. Nằm vươn người trên bóng

4 bài tập giảm cân sau sinh với bóng hơi cho chị em

- Tư thế chuẩn bị, bạn đặt trái bóng trên sàn, sau đó nằm úp người trên bóng, đồng thời hai tay và hai chân vươn ra, duỗi thẳng.

- Tiếp theo, bạn nâng tay trái và chân phải lên, vươn thẳng người. Trong khi đó, chân trái và tay phải chống đất giữ thăng bằng.

- Thở ra khi bạn nâng chân và tay lên. Hít vào khi hạ xuống. Sau đó đổi bên cho tay và chân bên kia. Thực hiện 15 lần động tác này.

Bạn nên tập bài tập này thường xuyên rất có lợi cho xương sống lưng, giúp giải tỏa mệt mỏi, kéo giãn cơ thể, tạo vóc dáng đẹp.

B

ạn nên nhớ rằng bất cứ bài tập thể dục giảm cân nào cũng sẽ thất bại nếu bạn không tạo cho mình lối sống, lối sinh hoạt lành mạnh. Bên cạnh tập thể dục mỗi ngày bạn hãy thay đổi khẩu phần ăn uống của mình, hãy bớt đi nhưng thực phẩm giàu đạm, tinh bột, đường. Nên ăn nhiều carbonhydrate, chất xơ và vitamin. Chúng là những thành phần hỗ trợ giải trừ mỡ rất tốt.

Bạn cũng cần kết hợp luyện tập với các loại thực phẩm chức năng giảm cân nhanh từ thiên nhiên sẽ nâng hiệu suất luyện tập lên gấp đôi. Thực phẩm chức năng giảm cân mà chúng ta quen gọi là thuốc giảm cân, những loại này không phải là thuốc chữa bệnh, chúng được sử dụng như một loại thực phẩm trong khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta.

Thực phẩm chức năng là sự tổng hợp thành phần và công dụng giảm cân của các thảo dược tự nhiên. Dĩ nhiên, do được chắt lọc và bào chế trong những công thức chuyên biệt dành riêng cho những người béo phì nên tất nhiên hiệu quả giảm cân sẽ nhanh gấp từ 2 đến  lần khi bạn sử dụng riêng từng loại thảo dược từ thiên nhiên.

Hãy nhớ những lời khuyên của chúng tôi: tập thể dục – chế độ ăn hợp lý – sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, khi đó giảm cân chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

Số lượt xem (452)/Bình luận (0)

Tags:
Nguyễn Khánh Ngọc

Nguyễn Khánh Ngọc

Other posts by Nguyễn Khánh Ngọc

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.