Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

7 cách giữ dáng đẹp cho cô nàng công sở

7 cách giữ dáng đẹp cho cô nàng công sở

Tác giả: Nguyễn Khánh Ngọc/20 Tháng Mười Một 2017/Categories: Thể dục thẩm mỹ

Đối với những cô nàng làm văn phòng thì việc giữ cho vóc dáng mình luôn eo thon là điều mà nhiều chị em quan tâm, bởi hầu như suốt 8 tiếng ngồi liền bên chiếc bàn làm việc khiến cho lượng mỡ tích tụ ở cơ thể khiến cho bản thân mất dần đi vẻ đẹp hình thể của mình.

Để có thể giảm cân, giữ dáng cho mình, bạn có thể thực hiện theo một số bí quyết dưới đây:

Vận động cơ thể
 

7 cách giữ dáng đẹp cho cô nàng công sở


Do tính chất công việc văn phòng gắn liền với bàn phím nên bạn không có nhiều cơ hội để vận động thường xuyên. Điều này sẽ làm cho cơ thể bạn không thể giữ được dáng thon, đặc biệt là ngồi nhiều khiến cho vòng eo tích mỡ lại ngày càng lớn. Chính vì vậy, bạn phải luôn biết tận dụng thời gian của mình để hoạt động di chuyển.

Trước tiên là vào buổi sáng, bạn hãy đặt đồng hồ thức dậy sớm hơn mọi người từ 30 phút đến 1 tiếng để thực hiện những bài tập thể dục giảm cân buổi sáng như chạy bộ, đạp xe, động tác thể dục…, bạn hãy làm tất cả mọi việc để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa cho cơ thể như đi chơi, nấu những bữa ăn vừa đủ dinh dưỡng lại tốt cho kế hoạch giảm cân giữ dáng của bạn, dọn dẹp nhà cửa khi ở nhà. Tới công ty bạn có thể lựa chọn đi cầu thang bộ thay vì tháng máy; trong giờ làm việc bạn có thể thực hiện những động tác nhỏ như đứng dậy vươn vai, nghiêng lườn hay đi loanh quanh một lúc cũng sẽ giúp bạn tiêu hao được một ít calo và đầu óc thoải mái hơn, đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

Bạn hãy nhớ rằng, muốn duy trì vóc dáng hay giảm cân thì luyện tập thể dục là điều tối quan trọng và là cách hiệu quả nhất không thể thiếu trong kế hoạch duy trì eo thon dáng gọn của mình.

Hãy loại bỏ căng thẳng ra khỏi cuộc sống
 

7 cách giữ dáng đẹp cho cô nàng công sở


Tất nhiên căng thẳng trong cuộc sống là điều khó tránh khỏi, nhưng bạn hãy cố gắng hạn chế nó ở mức có thể. Tình trạng stress kéo dài chính là một trong số những nguyên nhân gây tăng cân ở bạn. Khi bạn rơi vào trường hợp căng thẳng, mệt mỏi, tức giận hay buồn bã về gia đình, công việc thì điều bạn hãy tìm cách thư giãn lành mạnh, thay vì đi ăn. Để giảm căng thẳng từ bên trong có rất nhiều cách để bạn chọn lựa như:

- Đạp xe dạo lòng vòng phố hay tới các khu du lịch sinh thái và thuê cho mình một chiếc xe đạp, môi trường và không khí trong lành sẽ giúp cho đầu óc của bạn thư giãn hơn rất nhiều.

- Bạn có thể tìm tới bộ môn thể dục yoga vừa giúp giảm cân giữ dáng, lại vừa giúp cho bạn có thể duy trì được sự tươi trẻ, giải tỏa căng thẳng rất tốt… hoặc đi spa thư giãn cũng là một cách hiệu quả.

- Hít thở sâu cũng là một cách để bạn giải tỏa căng thẳng và sự buồn chán cho mình: Nằm ngửa ra sàn tập sau đó bạn đặt hai bàn tay lên bụng dưới, hít sâu bằng mũi để làm phồng bụng. Tiếp đó thở ra thật mạnh bằng miệng. Bạn có thể lặp lại động tác tùy thích. Động tác này sẽ có hiệu quả tức thì.

Chế độ ăn uống
 

7 cách giữ dáng đẹp cho cô nàng công sở


Trong thực đơn ăn uống hàng ngày bạn nên chú ý bổ sung thêm chất xơ vào bữa ăn. Uống nhiều nước lọc, trà xanh sẽ giúp cho sự trao đổi chất trong cơ thể được đẩy mạnh.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học và theo dõi những gì bạn ăn. Để giảm cân, giữ dáng bạn nên hạn chế ăn vào ban đêm, nhất là ăn ngọt, đồ ăn vặt. Bữa ăn trong ngày nên đưa vào nhiều thực phẩm chứa protein, rau xanh, trái cây. Đồng thời với đó bạn nên hạn chế thức ăn không lành mạnh như đồ ăn nhanh, thức ăn mặn, nhiều dầu mỡ, nước uống có ga… nếu không muốn cơ thể mình lên cân.

Ăn đồ ăn vặt lành mạnh
 

7 cách giữ dáng đẹp cho cô nàng công sở


Thay vì những thức ăn vặt không thể kiểm soát được lượng calo đưa vào cơ thể như kẹo, bánh… bạn có thể ăn các đồ ăn như trái cây tươi, táo, cam, bưởi, hạt bí, hạt hướng dương… những thực phẩm này không những giúp bạn chống đói, mà còn tốt cho cơ thể.

Uống 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày
 

7 cách giữ dáng đẹp cho cô nàng công sở


Bạn nên uống nhiều nước lọc cho cơ thể điều này sẽ giúp cơ thể thải loại được các chất độc hại, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Bên cạnh đó, duy trì thói quen tốt của mình như ngủ đủ giấc, để ý tới lý do mình tăng cân và sửa chữa chúng cũng sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng đẹp cho mình.

Số lượt xem (227)/Bình luận (0)

Tags:
Nguyễn Khánh Ngọc

Nguyễn Khánh Ngọc

Other posts by Nguyễn Khánh Ngọc

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.