Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

Chelsea và nỗi đau của ’siêu anh hùng’

Chelsea và nỗi đau của ’siêu anh hùng’

Tác giả: Anonym/28 Tháng Mười Hai 2017/Categories: Thế thao quốc tế, Bóng đá

Alvaro Morata tịt ngòi, Marcos Alonso bị treo giò, Cesar Azpilicueta lộ rõ sự đuối sức... Chelsea sẽ sống sao với mùa Đông năm nay khi đội hình quá mỏng?

Nhìn vào trận đấu của Chelsea và Southampton cuối tuần rồi, các fan sẽ vô cùng chán ngán khi đoàn quân của Conte trình diễn một lối đá thiếu sáng tạo và vô cùng bế tắc. Họ may mắn mới thắng được 1-0.

Mất tiền đạo Alvaro Morata, thì từ Eden Harzard, N'Golo Kante, Marcos Alonso, Willian đều bế tắc trong việc tìm đến khung thành đối phương. Dù đối trận cầu ấy đối thủ của họ không phải quá mạnh, cũng chẳng thể hiện quá nhiều tuyệt kỹ chiến thuật nhưng Chelsea đã để lộ quá nhiều điểm yếu cần khắc phục.

Chelsea và nỗi đau của 'siêu anh hùng' - Bóng Đá

 Những cú dứt điểm đi chệch khung thành rất nhiều khi The Blues gặp Southampton.

Tiền đạo Alvaro Morata đã không ghi bàn trong ba trận liên tiếp. Công thần Alonso cháy hết mình để ghi bàn quyết định rồi nhận án phạt vắng mặt trong trận đấu tiếp theo với Bournemouth tại tứ kết Carabao Cup. Còn Cesar Azpilicueta, Eden Hazard, N'Golo Kante cày ải liên tục.

Đội hình của Chelsea quá mỏng để có thể chống chọi lại lịch thi đấu dày đặt tại mùa Đông năm nay. Cụ thể sau Tết dương lịch, Chelsea sẽ gặp Everton, Stoke City, sau đó bước vào Derby London với Arsenal. Những đội bóng ấy hoàn toàn không dễ chơi một chút nào.

Xa hơn nữa họ sẽ bắt đầu gặp lại cố nhân Barcelona tại khuôn khổ vòng knock-out của Champions Laegue. Và nếu thi đấu tiếp tục với những đôi chân mệt mỏi này thì có lẽ The Blues sẽ thất bại. Chính vì đội hình không có chiều sâu nên một khi các thành viên đuối sức thì The Blues chỉ còn biết trông chờ vào sự tỏa sáng của cá nhân.

Ví như trận đấu với Southampton vào cuối tuần rồi, Marcos Alonso là người ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Chelsea. Anh được phong là "công thần", "siêu anh hùng" giải cứu The Blues. Nhưng thật ra, những người còn lại thi đấu bế tắc nên Alonso mới được đưa lên mây xanh như thế.

Cũng phải thôi, một Eden Hazard làm chủ lối chơi xuyên suốt từ trận này sang trận khác. Một Azpilicueta chưa biết đến nghỉ ngơi là gì và Kante từ khi bình phục chấn thương anh cũng cắn răng cày ải liên tục.

Những trụ cột của The Blues giờ đây bống dưng trở thành "Siêu anh hùng" bất đắc dĩ. Một khi họ chấn thương hoặc bị treo giò thì kể như Chelsea bế tắc trong việc tìm kiếm người thay thế. Bằng chứng thể hiện rõ qua lối đá nhạt nhòa khi thiếu Morata. Khi anh không tìm thấy cảm hứng ghi bàn thì Chelsea thua West Ham, hòa Atletico Madrid và may mắn lắm họ mới thắng được Southampton.

Một Chelsea không có ai sẵn sàng thế vai khi những trụ cột sa sút thì họ khó lòng vượt qua thời kỳ khắc nghiệt mùa Đông này. Dĩ nhiên không thể trách các cầu thủ trong việc này được. Họ đã làm hết sức và rất tốt nữa là đằng khác. Nhưng họ cũng chỉ là con người, biết mệt, biết buồn vui nên khó lòng tránh khỏi sự sa sút từ nhiều yếu tố khác nhau.

Nói đến đây lại nhắc đên sai lầm chuyển nhượng của CLB ở đầu mùa  của HLV người Italia. Chính tay Conte đã "trảm" 17 cầu thủ tại The Blues. Sai lầm thì mãi mãi không thể nào bào chữa được nhưng suy cho cùng nó cũng đã là quá khứ. Có nhắc đi, nhắc lại hoặc trách Conte thì sự thật vẫn không thay dổi được. Chelsea vẫn thiếu chiều sâu và mong manh.

Đôi khi chúng ta chỉ cần quan tâm đến kết quả hiện tại và chẳng cần thiết phải suy nghĩ nhiều đến quá trình làm gì. Bởi kết quả ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho những giải pháp của tương lai. 

Người chịu trách nhiệm cải thiện tình hình này là Antonio Conte. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ là cơ hội để ông sửa lại những sai lầm chyển nhượng tại mùa Hè vừa qua. Đã đế lúc Conte thể hiện chính sách chuyển nhượng của ông tại thời điẻm này và giải cứu Chelsea ngay lập tức.

Tổng hợp: tinthethao.com.vn

Số lượt xem (341)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.