Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

Máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill

Máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill

Máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill

Tác giả: Đào Tiến Vinh/15 Tháng Giêng 2016/Categories: Mua sắm, Dụng cụ thể thao


Một kiệt tác xuất sắc của Kingsport sắp được ra đời, một dòng máy chạy bộ đỉnh cao được hóa thân vào chàng Robinson để chinh phục và tìm cảm giác lạ, phưu lưu mạo hiểm, mạnh mẽ đuợc nhiều người háo hức chờ đợi sắp được trình diện quý khách. Là dòng máy được nằm trong danh sách đề cử của các sản phẩm Kingsport đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill đã được biết đến và sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển và nay sắp có mặt tại Việt Nam. Được nghiên cứu và thiết kế trên dây chuyền thiết bị hiện đại, được sự kiểm soát và giám sát chặt chẽ của các kĩ sư, chuyên gia Kingsport máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill là sản phẩm của sự đầu tư chất xám, là sự kết tinh của những tinh túy hiện đại và sự đột phá ở khâu thiết kế, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Với máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill mỗi ngày bạn sẽ khỏe hơn, ngủ ngon hơn và đẹp hơn với các tính năng siêu việt của nó. Khi tập luyện thường xuyên với máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill người trẻ tuổi thì sẽ khỏe hơn, da dẻ đẹp hơn do sự trao đổi chất tốt hơn.
Đối với phụ nữ thì sẽ giảm các nguy cơ mắc phải các bệnh nguy hiểm như ung thư vú , các bệnh liên quan đến các khối u vì do sự trao đổi chất được tăng cường hạn chế các cục máu đông, giúp tăng kích cỡ vòng 1 và vòng 3, vòng 2 thon gọn hơn.
Đối với người trung niên thì giúp ngủ ngon giấc hơn, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, các bệnh liên quan đến sự chuyển hóa hội chứng cơ thể như béo phì, tiểu đường, các bệnh về tim mạch…Đặc biệt với chức nằng thông minh của máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill, được tích hợp các bài tập chuyên nghiệp giúp tăng cường sinh lý, cải thiện đời sống vợ chồng một cách hiệu quả, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn và yêu đời hơn.
Máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill dẹp bỏ các khó khăn tác động đến quá trình tập luyện như thời tiết, bụi đường, kẹt xe, hay nguy hiểm hơn là các tác nhân gây hại trực tiếp cho bạn như tai nạn, hay bị cướp đường…Từ nay bạn không phải thức dậy sớm để tranh thủ chạy bộ ngoài đường, hay những cơn mưa bất chợt và thời tiết nắng nóng vào những ngày hè cũng không ngăn được những bước chân của bạn. Mỗi ngày bạn chỉ cần đầu tư chút thời gian để tập luyện với máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill vấn đề gì cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill là dòng máy chạy bộ điện cao cấp, là sản phẩm được thử nghiệm và chứng minh là sản phẩm an toàn và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Được nghiên cứu và thiết kế trên công nghệ tiên tiến hiện đại, cùng với sự đầu tư các trang thiết bị vào quá trình sản xuất tạo nên một chiếc máy hoàn hảo từ ngoại hình đến kết cấu bên trong của máy.
Với động cơ và bo mạch được nhập khẩu từ Đài Loan được nâng cấp lên 3.0 HP mạnh mẽ trên từng khoảng cách, êm ái hơn khi chuyển động, bạn có thể chạy với tốc độ cao và thoải mái với những bài tập chuyên nghiệp với vận tốc nhanh.
  Hệ thống khung sườn được đầu tư làm bằng ống thép chịu lực chuyên dụng cho các nghành cầu đường tạo sự chắc chắn cho từng bước chạy của bạn, với công nghệ phun sơn tĩnh điện sang trọng hơn, bền bỉ theo thời gian và tăng tuổi thọ của máy.
Thảm chạy được thiết kế cực rộng với diện tích lên đến 1280 x 450 mm, được đầu tư sử dụng nhựa cao cấp để sản xuất với độ ma sat cao, chống mài mòn và trơn trượt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sải những bước chạy tập luyện mỗi ngày.
Được thiết kế trang bị các lò xo và phuộc nhún cùng với hệ thống đàn hồi, giảm sóc tuyệt đối giúp hạn chế tối đa sự tác động của các khớp xương và cảm giác êm ái như đang chạy trên con đường.
Là một chiếc máy chạy bộ điện thông minh máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill được tích hợp sẵn các bài tập sẵn trên máy, bạn chỉ cần đứng lên máy nhấn nút là chiếc máy thông minh của chúng tôi sẽ nhận thông tin và xử lý nhanh chóng, bạn thoải mái chạy với các bài tập chuyên nghiệp để có hiệu quả tốt nhất.
Tránh nhàm chán máy chạy bộ Robinson còn có chế độ nâng độ dốc tự động, giúp bạn có thể chạy theo các chế độ leo núi, chế độ vượt đồi dốc, vượt thời gian, hiệu quả hơn với các chế độ giảm cân, tiêu tốn nhiều calo hơn.
Cuốn hút đặc biệt là màn hình LCD sắc nét, sang trọng hiển thị trực quan và đầy đủ các thông số như quãng đường, calo, nhịp tim, tốc độ… giúp bạn có thể kiểm soát được quá trình tập luyện của mình một cách dễ dàng. Với thiết kế tinh tế, các chức năng trên màn hình đều được sắp xếp một cách khoa học, với khay đựng điện thoại đẹp mắt máy chạy bộ điện Robinson còn hỗ trợ nghe nhạc qua jack nối trực tiếp với điện thoại. Bạn vừa tập luyện vừa nghe nhạc, thật là tuyệt vời phải không.
Với dòng máy chạy bộ Robinson đa năng có thêm các chức năng đánh bụng với motor massage và đai massage, cùng với thanh gập bụng và tạ tay, bàn xoay eo, giúp các cơ thon gọn và săn chắc, bạn tập luyện không bị nhàm chán với các chức năng đa năng và thông minh của máy.
Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng với hệ thống bánh xe, và gập gọn lên khi không cần sử dụng đến nhờ pitong gập thủy lực.
Máy chạy bộ điện đa năng Robinson Treadmill thích hợp sử dụng cho tất cả các đối tượng, cho các gia đình nhiều thế hệ.

Xem thêm các sản phẩm máy chạy bộ điện giảm cân khác. Hoặc xem thêm các dòng máy chạy bộ điện của Tập đoàn Kingsport tại đây
 

Theo thethaodaiviet.vn


Số lượt xem (448)/Bình luận (0)

Tags:
Đào Tiến Vinh

Đào Tiến Vinh

Other posts by Đào Tiến Vinh

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.