Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Tác giả: Đào Tiến Vinh/15 Tháng Giêng 2016/Categories: Mua sắm, Dụng cụ thể thao


Lấy ý tưởng từ sức mạnh bền bỉ của chú gấu trúc thông minh trong series phim Kungfu Panda đình đám của Hollywood và ấp ủ trong nhiều năm, qua nhiều lần cải tiến nay Tập đoàn Kingsport xin cho ra mắt thị trường dòng máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng ưu việt.

 
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Được bỏ ra nhiều tâm sức nên các chuyên gia kỹ thuật Kingsport đã áp dụng các công nghệ tối tân và uy lực nhất cho đứa con cưng này.Với khung sườn đồ sộ chắc chắn như thân hình chú gấu trúc, máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng có thể chứa trên người những mảng thiết kế vững chắc nhất.
 
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Nguyên liệu chế tạo máy được lấy hoàn toàn từ thép không rỉ cao cấp giúp chịu lực cao dù trọng lượng của người tập có thân hình to khỏe, mặt trên thép được phủ lên lớp sơn tĩnh điện đảm bảo máy luôn hoạt động tốt mà không bị oxy hóa của môi trường bên ngoài.
 
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Với thiết kế với màn hình hiển thị rộng, tương ứng với kích cỡ khổng lồ của máy, cho phép hiển thị các thông số về quãng đường, thời gian, kalo tiêu thụ và nhịp tim của người tập một cách rõ ràng để người tập dễ dàng kiểm soát. Cộng thêm trên màn hình hiển thị là khóa an toàn giúp bạn có thể cho cỗ máy dừng lại đột ngột bất kì lúc nào mà bạn muốn.
 
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Diện tích thảm rộng 135*48 cm cho phép người tập thoải mái sải bước mà không lo trượt khỏi vùng chạy, bề mặt thảm được thiết kế nano nổi giúp tăng độ bám của đế giày với mặt thảm. Dưới lớp thảm có bổ sung thêm đệm cao su cao cấp để bảo vệ người tập tránh tổn thương đến các khớp gối. Để tiết kiệm không gian khi không cần dùng tới, máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng còn có thể xếp gọn bằng cách nâng mặt thảm lên ôm sát vào thân máy, tiết kiệm diện tích sử dụng cho bạn.
 
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Được nâng cấp từ dòng máy Panda (3.0 HP) thành công trước đây, máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng được nâng cấp lên 4.0 HP càng vận hành êm ái và nâng cao được tuổi thọ sử dụng máy. Dòng máy này phù hợp với tất cả thể trạng ở Việt Nam, đặc biệt là phòng gym nữ, spa hoặc hộ gia đình có vóc dáng to khỏe.
 
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng
Hệ thống đàn hồi của Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng

Để tăng cảm giác chinh phục, máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng còn được thiết kế thêm hệ thống nâng dốc tự động lên đến 15% cho bạn cảm giác như đang thỏa sức trên ngọn núi hùng vĩ. Thêm vào đó là 15 chương trình tập luyện khác nhau như giảm cân, cơ thể 6 múi, bổ thận tráng dương… máy có thể theo sát mọi nhu cầu của bạn.
 
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng
Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng
 
Mong muốn người tập vừa có cảm giác leo núi vừa có thể nghe những bản nhạc yêu thích, các chuyên gia Kingsport tích hợp thêm hệ thống âm thanh Hifi nổi với khe jack 3.5 và USB tiện dụng để bạn vừa thỏa đam mê và khí phách.

Máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng là dòng máy chạy bộ điện tốc độ, thông minh với nhiều tính năng linh hoạt, mạnh mẽ mang đến cảm giác phiêu lưu , hoàn hảo cho cả người tập lẫn người dùng. Khi đến với dòng máy chạy bộ điện này bạn sẽ cảm thây vô cùng an toàn với khung sườn chắc chắn và thiết kế mạnh mẽ. Chỉ cần 13 phút mỗi ngày bạn sẽ không còn bận tâm bởi các nấn mỡ thừa dưới bụng hay vùng cánh tay,  không còn buồn vì không thể mặt những bộ đồ yêu thích của mình với một thân hình thon gọn, săn chắc, vóc dáng chữ S,.. Điều này trước hết giúp bạn tự tin trong mọi vấn đề: tình yêu, hôn nhân, gia đinh:
+ Tăng cường sinh lý: Mới việc luyện tập với máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng không những bạn sẽ có một thân hình săn chắc, thon gọn mà nó giúp tăng cường lượng testosterone.
+ Nâng cao giá trị của bạn trong cuộc sống: Khi đến với dòng máy chạy bộ này bạn sẽ luôn có cảm giác được xả stress khi bắt đầu hay kết thúc bài tập của mình. Đây là dòng máy chạy bộ mang tính hoang dã cao nên bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái với các bài tập và được thả mình bay bổng vào những nốt nhạc, những món ăn tinh thần của mình.
+ Giảm các chấn thương về khớp: Thường khi chạy bộ bạn sẽ được tập với tất cả các chương trình trong khi tập (cảm giác leo núi, chạy đường dài, ...). Ở đây, chúng tôi còn trang bị cho các bạn độ dốc 15% giúp bạn giảm các tác động về khớp, mắc cá chân, tăng lượng calo tiêu thụ một cách đáng kể.
+ Giảm các bệnh khi về già: Khi bạn có một sức khỏe cường tráng, một sức khỏe tốt bạn có thể chống chọi lại bệnh tật ngay cả hiện tại: ung thư vú, các bệnh tiền mãng kinh, ung thư tuyến tiền liệt,...
 
Chạy bộ luôn luôn là môn thể thao đơn giản và tốt nhất đúng không nào? Nhưng để có được hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo thêm các thông tin bên ngoài và tình trạng sức khỏe mình:
- Đối vói người lớn tuổi mắc bệnh tim mạch: dễ bị ngất, ngã hay đột quỵ nếu vận động liên tục khi tập luôn trang bị khóa an toàn nhé.
- Người béo phì, loãng xương, huyết áp : cần phải khởi động trước khi tập để giảm các chấn thương về vùng chân và lựa chọn các bài tập phù hợp hay theo ý kiến của bác sĩ,...
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi tập với dòng máy chạy bộ điện Kingsport Panda New Version đơn năng!

Hãy đến với showroom chúng tôi để trải nghiệm cảm giác chinh phục công nghệ.

Theo thethaodaiviet.vn

 

Số lượt xem (424)/Bình luận (0)

Tags:
Đào Tiến Vinh

Đào Tiến Vinh

Other posts by Đào Tiến Vinh

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.