Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

Sergio Ramos: Không sai vì quá...sai

Sergio Ramos: Không sai vì quá...sai

Tác giả: Anonym/08 Tháng Mười Một 2017/Categories: Thế thao quốc tế, Bóng đá

Đối với một số người sai lầm không đáng sợ và họ chấp nhận sửa chữa nó bằng cách tiếp tục làm sai như một thói quen. Người đó không ai khác chính là Sergio Ramos.

Ramos đang bị chỉ trích là “vô trách nhiệm” từ CĐV cũng như giới truyền thông về màn trình diễn tồi tệ của anh trong trận Real thua 1-3 trước Tottenham. Nhưng tại sao đến bây giờ dư luận lại lên án trung vệ này nhiều đến như thế? Mặc dù sai lầm của cầu thủ này đã lặp đi lặp lại quá nhiều lần trước đó?

Sai+Sai=Đúng?

Có thể khẳng định rằng chính Ramos là cầu thủ chơi tệ nhất trong trận thua 1-3 của Real trước Tottenham. Trong 3 bàn thắng của Gà Trống thành London đều xuất phát từ sai lầm của Ramos. Anh phòng thủ lơ là, chọn vị trí không đúng và không theo sát các chân sút bên phía đối thủ. Chính bàn thắng của Dele Alli nâng tỷ số lên 2-0 cũng bắt nguồn trực tiếp từ việc đội trưởng của Real chọn sai vị trí.

Sergio Ramos: Không sai vì quá...sai - Bóng Đá

 Ramos đã quen với lối lầm

Cú sút của Alli đập vào người Ramos làm bóng chuyển hướng nên Navas không tài nào đoán trúng bóng. Còn nữa, đó là lỗi trong phòng ngự. Ramos rất mê tấn công nhưng khi phối hợp với Ronaldo thì anh lại không hiểu ý người đồng đội lâu năm của mình, hậu quả là bóng đi chệch khung thành của Tottenham và ra ngoài.

Nhưng đó chỉ là lỗi về chuyên môn. Tinh thần thi đấu của vị đội trưởng 31 tuổi này cũng có vấn đề đáng chê trách. Anh vẫn không giữ được cái đầu lạnh và đánh cùi chỏ vào Dembele. Quả thật không còn một lời lẽ nào có thể bào chữa cho lối chơi của đội trưởng Ramos nữa cả. Nhưng đây không phải lần đầu Sergio mắc lối nghiêm trọng như vậy.

Nhìn lại trận Siêu kinh điển vào 03/04/2016, Ramos nhận thẻ vàng thứ hai vì pha phạm lỗi không đáng với Suarez. Hoặc tại Siêu kinh điển ngày 24/04/2017, hậu vệ này xoạc bóng bằng hai chân nhằm muốn triệt hạ Messi khiến anh nhận thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng nếu bạn đang bảo vệ Ramos vì lý do trận đấu ấy Real thua 3-2 nên làm anh bực bội thì không khách quan.

Bởi với Ramos dường như hình phạt thẻ đỏ không đủ tính răn đe. Như khi trận mở màn La Liga mùa này diễn ra, anh đẩy mặt Fabian Schar để nhận thẻ vàng thứ hai dù Real trận đó chiến thắng đậm đà 3-0.

Nói đến đây ta lại nhớ đến một câu nói: “Sai một lần thì có thể cho là tai nạn. Nhưng lặp đi lặp lại lỗi sai đó thì chính là sự lựa chọn.” Điều này đúng với Ramos, đây không phải là lần đầu tiên anh mắc sai lầm nhưng điều đó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần thì cái sai đó trở thành điều đúng một cách hiển nhiên?!

Real đã nuông chiều Ramos quá nhiều

Không một ai trong cuộc sống này lại mắc sai lầm như một thói quen được hết ngoại trừ người đó có một bệ đỡ vững chắc sau lưng. Ramos cũng tương tự như thế. Anh là một vị đội trưởng đa tài nhưng cũng rất ngang ngạnh.

Tính cách của Ramos rất thẳng thắn và đôi khi anh lại không kiểm soát được cơn nóng giận của mình. Tính đến tháng 08/2017, cụ thể là trận mở màn Real thắng 3-0 trước Deportivo, Ramos đã nhận thẻ đỏ thứ 18 tại La Liga. Với “thành tích” này, hậu vệ 31 tuổi của Real đã san bằng “kỷ lục” của Xavier Aguado và Pablo Alfaro, hai cựu cầu thủ của Zaragoza. 

Phải chăng lý do để Ramos ngày càng lún sâu vào sai lầm là do anh là “con cưng” tại đội bóng Hoàng gia? Trước hết, chủ tịch Perez luôn gọi anh là “biểu tượng của thành Madrid”. Hay trong buổi gia hạn hợp đồng với Ramos đến năm 2020 vào tháng 08/2015, chủ tịch của Real đã đưa Ramos lên mây.

Ông phát biểu: “Đội trưởng của tôi là người tuyệt vời và cậu ấy là mẫu đàn ông chuẩn mực. Dù trên thế gian này không có gì là vĩnh cửu nhưng Real và Ramos sẽ gắn bó với nhau suốt cả cuộc đời.”

Không những thế, HLV Ancelotti khi đã rời Real rồi cũng không ít lần bênh vực cậu học trò này trên phương tiện truyền thông của Đức. “Tôi không thể hiểu nổi những lời chỉ trích giành cho cậu ấy. Cậu ấy chỉ là một trung vệ đem đến chất lượng, cá tính, đẳng cấp và danh hiệu cho đội hình. Điều đó có vẻ không đủ với một số người (những kẻ chỉ trích Ramos). những kẻ chỉ trích anh có thể sẽ hoan hỉ vào lúc này nhưng đến phút cuối, tôi sẽ khiến họ phải câm miệng".

Hoặc ngay cả Zidane cũng khen hết lời học trò của mình khi anh ghi bàn vào những phút bù giờ giúp Kền Kền vượt qua Deportivo 3-2. “Sergio Ramos thật đặc biệt. Cậu ấy là đội trưởng, là linh hồn của đội bóng này. Ramos luôn có niềm tin bất diệt rằng cậu ấy có thể thay đổi mọi thứ, ngay cả trong những phút giây cuối cùng! Tôi phải nhắc lại một lần nữa là không thể tin nổi.

Nội bộ Real rất yêu thương Ramos. Những người chỉ trích anh chỉ có thể là giới truyền thông và CĐV mà thôi. Quả nhiên Sergio Ramos được quá nhiều người che chở và tung hô nên những sai lầm của anh bị che lấp mất.

Nhưng hiện nay khi Real đang sa sút và chính Sergio cũng mới chỉ có một bàn thắng từ đầu mùa đến nay nên mọi lỗi lầm của anh đều được dư luận chỉ trích nhiều đến vậy.

Có lẽ điều này rất đau với Ramos nhưng đó là sự thật mà anh phải chấp nhận. Bởi sai lầm mãi là sai lầm không thể nào che dấu nó bằng cách cứ lặp đi lặp lại hoài như anh đã làm trước đó.

Tổng hợp: tinthethao.com.vn

Số lượt xem (97)/Bình luận (0)

Tags:

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.