Menu

Video & Audio

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid94121van-dong-than-the-trong-mua-dich-covid-19-e1586408103443 (1).jpg Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

Bài số 8: Bài tập phòng chống mệt mỏi toàn thân

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93932images (5).jpg Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

Bài tập nâng cao sức khỏe mùa dịch Covid 19 (Dành cho khối Trung học)

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93931images (3).jpg Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

Bài tập Yoga cho lá phổi khỏe mạnh, ngăn ngừa VIÊM PHỔI trong dịch Covid-19 | 15...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93930images (1).jpg Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

Bài tập thể dục tăng sức đề kháng nâng cao sức khoẻ phòng COVID 19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93929bai-tap-gym-tai-nha-cho-nam-lunge.jpg 4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

4 bài tập tăng sức đề kháng tại nhà hiệu quả nhất

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93908chỉ mục.jpg Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

Bài tập thể dục dành cho học sinh trung học cơ sở

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93907phong-trao-truot-patin-hien-nay.jpg Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

Môn trượt học - Khóa cơ bản - Cấp độ 1

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93906tải xuống (3).jpg BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

BÀI TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93905tải xuống (2).jpg Học nhảy dù

Học nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93904871265018442332693835873750089886355423232n-15822803917131908342020.jpg 'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

'Khỏe để chống virus corona' với bài tập phát triển chiều cao

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93903theduc9.jpg Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

Phương pháp thở đặc biệt giúp phòng chống Covid-19 | Bác sĩ Calvin Q. Trịnh -...

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93902tải xuống (1).jpg Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

Phòng Dịch Corona - Thể Dục Aerobic - Bé Khai Xuân - Nhạc Thiếu Nhi Sôi Động

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid93901tải xuống.jpg Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

Tập luyện thể dục tại nhà trong mùa cách ly phòng ngừa bệnh Covid-19

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid897897pvLACCI-iCQ.jpg Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

Tìm hiểu về môn thể thao nhảy dù

/Portals/0/EasyDNNRotator/680/News/aid894894XL9ooKXf8w8.jpg Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Những "Superman" thể thao đường phố Hà nội

Thể thao mạo hiểm

Tìm Hiểu Lý Do Khiến Hội Viên Rời Bỏ Phòng Tập

Tìm Hiểu Lý Do Khiến Hội Viên Rời Bỏ Phòng Tập

Tác giả: Trần Thúy Hằng/16 Tháng Mười 2017/Categories: Phương pháp tập luyện

Ngày ngày đều có ai đó rời đi. Bạn cần tìm hiểu những lý do khiến phòng tập của bạn mất đi hội viên. Nhằm khắc phục và phát triển phòng gym tốt hơn, hãy tham khảo những lý do sau:

  1. Phí thành viên

Thẻ hội viên chiếm một khoản tiền lương của các hội viên gym mỗi tháng, đặc biệt là khi các hóa đơn khác đều đến cùng một thời điểm.

tim-hieu-ly-do-khien-hoi-vien-roi-bo-phong-tap

Chi phí luôn là gánh nặng, nhất là khi chúng đến cùng một thời điểm

Nhiệm vụ khó nhất trong tiếp thị là thuyết phục mọi người những điều họ sẽ đạt được cho chi phí họ trả. Dù thiết bị của bạn rất an toàn và dễ dàng sử dụng, các huấn luyện viên biết cách thúc đẩy khi họ muốn dừng lại và nên giúp họ hiểu không thể đạt được những điều này tại nhà.

 

  1. Thiếu thời gian tham gia

Nếu mọi người không có ngay thói quen tập luyện khi họ tham gia câu lạc bộ của bạn thì có cơ may là mọi việc sẽ bắt đầu xuống dốc. Họ cần sắp xếp thời gian trong suốt tuần bận rộn làm việc và thường thì thời gian đến phòng gym sẽ bị bỏ qua. Có rất nhiều lí do nhưng với người đam mê thực sự sẽ sắp xếp được thời gian.

 

Thử sử dụng các poster có các câu nói tạo động lực như “Sau giờ làm việc, hãy đến phòng gym để bung lụa nào!”. Một khi phản ứng đã hình thành một cách tự nhiên như “Sau giờ làm sẽ là giờ tập gym” bạn sẽ có các hội viên trung thành.

 

  1. Địa điểm

Không thể thay đổi khi một hội viên quyết định ra đi, một người có thể là không đáng kể nhưng thực tế không phải vậy. Cần có thời gian dài để hồi phục lại sau một sự thay đổi và có thể sẽ là thời điểm khó khăn đối với công việc kinh doanh phòng gym.

 

Đôi khi, mọi người đăng kí và không để ý rằng phòng gym của bạn cách xa nơi họ ở. Vì vậy bạn phải tạo được thói quen luyện tập cho các hội viên càng sớm càng tốt để thu hút họ đến phòng gym.

 

  1. Địa điểm miễn phí tập luyện

Bạn sẽ cạnh tranh với sự miễn phí như thế nào? Thiết bị, hồ bơi, spa, các lớp học sẽ là lợi thế của bạn. Nhưng một số người vẫn sẽ không đến phòng gym vì lí do tài chính.

 

  1. Đám đông

Một câu lạc bộ đông hội viên vừa là thành công cũng vừa là thách thức. Các hội viên không có đủ không gian để luyện tập, bạn sẽ phải tìm giải pháp nới rộng không gian hoặc thay đổi bố trí để mua thêm thiết bị. Sự chờ đợi và thiếu các lớp học thú vị, các thiết bị tập gym luôn đầy người sẽ làm nản lòng người luyện tập.

 

Có thể số lượng này không đáng kể nhưng những lí do này có thể gây nên tâm lí tiêu cực tại phòng gym của bạn.

 

  1. Chấn thương

Dù cho thiết bị an toàn như thế nào, người tập luyện vẫn sẽ bị chấn thương theo một cách nào đó. Cách giải quyết tốt nhất là hãy để hội viên biết rằng chính sách phòng gym luôn linh hoạt và họ có thể hồi phục tốt hơn nếu tiếp tục luyện tập. Và nên bố trí nhân viên thường xuyên giúp đỡ về mặt kĩ thuật để giảm thiểu tai nạn.

tim-hieu-ly-do-khien-hoi-vien-roi-bo-phong-tap

Luôn cần có người theo dõi và giúp đỡ về mặt kỹ thuật

 

  1. Không phù hợp

Một số người đến phòng tập chỉ để gặp gỡ người khác và không cần đến những lợi ích khác. Nếu họ cảm thấy không thể giao tiếp với các hội viên, họ sẽ ra đi. Điều mà bạn cần làm là thuê những nhân viên có trực giác tốt để tiếp những hội viên này. Nếu có thể tạo nên không khí gần gũi hoặc những cảm giác mà họ mong muốn, những hội viên này có thể cảm thấy thoải mái và yêu thích phòng gym của bạn.

 

  1. Mất việc

Đây là lí do bạn không thể thay đổi được nhưng hãy để các hội viên biết chính sách chào đón khi họ có đủ khả năng tài chính để quay lại.

 

  1. Không thích luyện tập

Tập luyện được giả thiết là giải thoát endorphin giúp con người cảm thấy hạnh phúc. Những người trưởng thành thường có nhiều áp lực trong cuộc sống, việc đổ mồ hôi ở phòng tập giúp họ khỏe mạnh hơn và cảm thấy tốt hơn về bản thân. Nên có chiến lược tiếp thị đánh vào tâm lí cần được giúp đỡ của họ.

 

  1. Không thể hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra

Mọi người thường có hình ảnh trong tâm trí rằng họ sẽ đẹp và săn chắc như các người mẫu khi họ luyện tập. Điều đó sẽ không giúp thu hút nhưng sẽ cho họ động lực để đăng kí và đồng thời sẽ tạo sự tiêu cực nếu họ không đạt được hình ảnh như mong muốn.

 

Đây là lúc bạn cần cẩn trọng. Các huấn luyện viên không nên tạo ra những ảo tưởng hoặc mục tiêu mà người tập không thể đạt được. Cần có sự tinh tế để nhận biết những hội viên thích hợp để khuyến khích tập luyện cấp độ cao và những người không.

 

  1. Nhân tố “đáng sợ”

Phòng gym có thể đáng sợ đối với những người mới bắt đầu. Một người mới luyện tập sẽ không biết cách sử dụng các thiết bị sẽ mất thời gian để làm quen và cảm thấy thoải mái. Có thể khuyến khích người tập thử mỗi ngày một loại máy hoặc một lớp học khác nhau.

tim-hieu-ly-do-khien-hoi-vien-roi-bo-phong-tap

Việc không hiểu và không biết cách sử dụng máy tập cũng là lý do hội viên tạm biệt phòng tập

  1. Không có đủ sự giúp đỡ

Mỗi người đều có một nhu cầu riêng, hãy huấn luyện nhân viên cảu bạn khả năng thấu hiểu khách hàng để giúp đỡ họ khi cần.

Số lượt xem (137)/Bình luận (0)

Tags:
Trần Thúy Hằng

Trần Thúy Hằng

Other posts by Trần Thúy Hằng

Comments are only visible to subscribers.

Video clip thể thao mạo hiểm

Please add some images then setup gallery.